" "

วิเคราะห์บอล บอลโลก 2022
เบลเยี่ยม vs โมร็อกโก

27 พฤศจิกายน 2565
เวลาแข่งขัน : 20.00 น

ราคาบอล : เบลเยี่ยม (-1)

สนามแข่ง : Al Thumama Stadium

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

– เจอกันนัดแรก –

สภาพทีม เบลเยียม

เบลเยียม ภายใต้การคุมทัพของกุนซือ โรเบร์โต้ มาร์ตีเนซ โดยขุมกำลังของทีมในนัดนี้จะไม่สามารถใช้งาน โรเมลู ลูกากู ที่ไม่พร้อมลงสนามช่วยทีมคืนนี้ได้ ขณะที่ โธมัส เมอร์นิเยร์ ที่โดนเปลี่ยนตัวออกจากทีมในช่วง 45 นาทีแรกของเกมในนัดที่แล้วทำให้เกมนี้ต้องรอลุ้นว่าจะได้ลงสนามหรือไม่ คาดว่านัดนี้กุนซือ โรเบร์โต้ มาร์ตีเนซ จะเตรียมทีมในแผน 3-4-2-1 นำทัพโดย มิชี่ บาตชูอายี่ รับหน้าที่ยืนหน้าเป้าคืนนี้ และมี เควิน เดอ บรอยน์ กับ เอแด็น อาซาร์ คอยสร้างสรรค์โอกาสด้านหลัง

รายชื่อผู้เล่น เบลเยียม

ผู้เล่น (3-4-2-1) : ธิโบต์ กูร์ตัวส์ (GK), เลอันเดอร์ เดนดองเกอร์, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, แยน แฟร์ตองเก้น, ติโมธี คาสตาญ, อักเซล วิตเซล, ยูริ ตีเลอมันส์, ยานนิค คาร์ราสโก้, เควิน เดอ บรอยน์, เอเดน อาซาร์, มิชี่ บัตชูอายี่

ผลงานล่าสุด เบลเยียม

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม โมร็อกโก

โมร็อกโก ของเทรนเนอร์ วาลิด เลกรากี สำหรับความพร้อมก่อนลงสนามคืนนี้ จะต้องรอทดสอบความฟิตของ นูาซาอีร์ มาซราอุย ที่มีอาการบาดเจ็บจากเกมที่แล้ว นอกจากนั้นฟิตสมบูรณ์เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ดีทุกราย ส่วน อับเดลฮามิด ซาบิรี่ กับ อับเดสซาหมัด เอซซัลซูลี่ ที่ลงเป็นตัวสำรองในเกมที่แล้วก็ก็โชว์ฟอร์มได้อย่างดี และน่าจะมีลุ้นออกสตาร์ทเกมนี้แน่นอน คิดว่าเกมนี้เทรนเนอร์ วาลิด เลกรากี จะพาทีมจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 วาง 3 กองหน้าอย่าง ฮาคิม ซิเย็ค, ยูสเซฟ เอ็น-เนซีรี่ กับ โซฟียาน บูฟาล ล่าตาข่ายคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น โมร็อกโก

ผู้เล่น (4-2-3-1) : ยาสซีน โบโน (GK), อาชราฟ ฮาคิมี่, โรแม็ง ซาอิสส์, นาเยฟ อเกิร์ด, ยาห์ยา อัตติยัต อัลลาห์, ซอฟยาน อัมราบัต, อัซเซดีน ฮูนาไฮ, เซลิม อมาลลาห์, โซฟิยาน บูฟาล, ฮาคิม ซิเย็ค, ยูสเซฟ เอ็น-เนเซรี่

ผลงานล่าสุด โมร็อกโก

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เบลเยียม ที่มีผลงานในช่วง 5 เกมหลังค่อนข้างดีในระดับหนึ่งด้วยการชนะ 3 เกมและแพ้ 2 เกม ถือว่าความพร้อมของทีมยังดูมีประสิทธิภาพอยู่พอสมควรและมีความสามัคคีกันอีกด้วย ส่วนด้านฝั่งทีมเยือน โมร็อกโก ผลงานของพวกเขาใน 5 เกมหลังถือว่ายอดเยี่ยมเลยทีเดียว ด้วยการชนะ 3 เกมเสมอ 2 เกม แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองฝ่ายดูบอกเลยว่าทีม โมร็อกโก ค่อนข้างเป็นรองนิดหน่อย และเกมนี้ขอแนะนำให้เล่นทางฝ่ายทีม เบลเยี่ยม จะมีโอกาสเก็บ 3 แต้มได้ดีกว่าเยอะ

สกอร์ที่คาด : เบลเยียม 1-0 โมร็อกโก

ทีเด็ด : เบลเยียม ยิงโชว์

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล