" "

วิเคราะห์บอล กระชับมิตรทีมชาติ เบลเยี่ยม VS กรีซ

วันที่ 3 มิถุนายน 2564 เวลาแข่งขัน : 01.45 น

ราคาบอล : เบลเยี่ยม ต่อ 1.5/2

สนามแข่ง :  Stade Roi Baudouin

สถิติการพบกัน

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม เบลเยี่ยม

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม กรีซ

สภาพความพร้อม

เบลเยียม
เกมนี้จะไม่มี เควิน เดอ บรอยน์ ที่ได้รับบาดเจ็บจนต้องพักรักษาตัว และก็มี อักเซล วิทเซล ที่ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน ทั้งคู่อาจจะไม่ได้ลงเล่นรายการนี้ เกมนี้คาดว่าจะใช้ด้วยแผน 4-3-3 เกมรุกจะได้ตัวของ เฌเรมี่ โดกู ของแรนส์ คริสเตียน เบนเทเก้ ของ คริสตัล พาเลซ และเลอันโดร ทรอสซาร์ ของ ไบรท์ตัน คาดว่าจะได้ลงเล่นตัวจริง ทางกองกลาง ยูริ ทีเลอมองส์ และธอร์แกน อาซาร์ คอยเป้นตัวทำเกม

กรีซ
เกมนี้จะไม่มีตัวทีมชาติเก่งๆเช่น ฟอร์ตูนิส, คอสตาส สตาฟิลิดิส และดิมิทริส ซิโอวาส ที่ไม่ถูกเรียกใช้ในรายการนี้ เกมนี้คาดว่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 คาดว่าจะให้ วานเจลิส พาฟลิดิส ของ วิลเล่ม ทเว เป้นกองหน้าล่าประตู กองหลัง จอร์จอส มาซูราส ของ โอลิมเปียกอส, ทาซอส คาคาเซตาส ของ แทร็บซอนสปอร์ และคริสตอส ซิโอลิส ของพีเอโอเค คอมทำเกมช่วยทีม

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

ผู้เล่นตามคาด (3-4-3): ซิมง มินโญเล่; เจสัน เดนาเยอร์, โทนี่ อัลเดอร์ไวเรลด์, โธมัส แฟร์มาเล่น; ทิโมธี คาสตาน, ยูริ ทีเลอม็องส์, ฮันส์ วานาเคน, ธอร์แกน อาซาร์; เฌเรมี่ โดกู, คริสเตียน เบนเทเก้, เลอันโดร ทรอสซาร์

ผู้เล่นตามคาด (4-2-3-1): โอดิสเซียส วลาโชดิมอส; มิชาลิส บาคาคิส, คิเรียคอส ปาปาโดปูลอส, จอร์จอส ซาเวลลาส, ดิมิทริส จานนูลิส; เซก้า, อันเดรียส บูชาลาคิส; จอร์จอส มาซูราส, ทาซอส คาคาเซตาส, คริสตอส ซิโอลิส; วานเจลิส พาฟลิดิส

บทวิเคราะห์บอล
เจ้าบ้าน ทีมชาติเบลเยียม ผลงานหลังๆทำได้ดี ที่ขาดตอนนี้คือถ้วยรางวัน ในด้านผู้เล่นวันนี้ เบลเยียมมีทีมที่ดี เกมรุกหวังผลได้เสมอ เกมรับแข็งแกร่ง ภาพรวมดีกว่าทีมเยือนแน่นอน แต่เกมนี้อาจจะพักตัวหลังไว้หลายตัว เกมนี้เจอกับ กรีซ ฟอร์มดีขึ้นมามากและใน 14 เกมหลัง แพ้ไปแค่เกมเดียว เจ้าบ้านพักตัวไว้มาก แต่เกมนี้คาดว่าเจ้าบ้านจะชนะได้

ผลบอลที่คาด
เบลเยียม ชนะ 1-0

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม>>>วิเคราะห์บอล