" "

วิเคราะห์บอล ลา ลีกา สเปน
เอลเช่ VS อัลเมเรีย

วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 01:00 น.
ราคาบอล : เอลเช่ ต่อ 0.25
สนาม : Estadio Manuel Martínez Valero (Elche)

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เอลเช่

เจ้าบ้าน เอลเช่ เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้บุกไปแพ้ให้กับทีม เรอัล เบติส มาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 0-3 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในคืนนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน จอห์น โดนัลด์ มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีมที่ติดโทษแบนในเกมนี้ ส่วนผู้ตัวเจ็บยังไม่มีรายงานเพิ่มเข้ามาแม้แต่รายเดียว จะมีแต่พวก ลูคัส โบเย่, ราอูล กูตี, ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ และ กอนซาโล่ แวร์ดูช ที่ไม่ฟิตสมบูรณ์เต็มร้อยเท่านั้น และเกมนี้คิดว่าเจ้าบ้าน เอลเช่ จะวางหมากเกมนี้ในระบบ 4-4-2 โดยวาง เปเร่ มิลล่า กับ โรเกร์ มาร์ตรี้ ล่าตาข่ายในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น เอลเช่

ผู้เล่น(4-4-2) : เอ็ดการ์ บาเดีย – เอ็นโซ่ โรโก้, ดีเอโก้ กอนซาเลซ, เปโดร บีกาส – เฮลิเบลตัน ปาลาซิออส, โอมาร์ มาสคาเรลล์, เคราร์ด กัมบัว, ฮวน โมฮิก้า – เปเร่ มีย่า, เตเต้ โมเรนเต้ – โรเกร์ มาร์ตี้

ผลงานล่าสุด เอลเช่

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม อัลเมเรีย

ทีมเยือน อัลเมเรีย เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้เปิดบ้านแพ้ให้ทีม เรอัล มาดริด มาอย่างน่าเสียดายด้วยสกอร์ 1-2 ส่วนความพร้อมก่อนลงสนามของทีมในค่ำคืนนี้จะไม่มีชื่อของ อิบัน มาร์ตอส กับ ฆวนโฆ นีเอโต้ สองแข้งที่เจ็บมาตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆนั้นยังคงพร้อมที่จะลงสนามเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และคิดว่าเกมนี้ทีมเยือน อัลเมเรีย จะพาลูกทีมมาในระบบ 3-5-2 ส่ง อูมาร์ ซาดิก กับ ลากี้ รามาซานี่ ลงบู๊ในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น อัลเมเรีย

ผู้เล่น (3-5-2) : เฟร์นานโด มาร์ติเนซ – ชูมี่, คายกี้, โรดริโก้ เอลี่, เซอร์ยาน บาบิช, เซร์โจ้ อากีเม่ – ลูคัส โรเบร์โตเน่, อินญิโก้ อิกัวราส, ซามู คอสต้า – ลาร์จี้ รามาซานี่, อูมาร์ ซาดิก

ผลงานล่าสุด อัลเมเรีย

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

จ้าบ้าน เอลเช่ เกมนี้พวกเขาต้องได้เปิดสนาม เอสตาดิโอ เด บาเยกาส ต้อนรับการมาเยือนของทีม อัลเมเรีย โดยผลงานของทีมเจ้าบ้าน เอลเช่ ต้องบอกว่าค่อนข้างฝืดพอสมควรด้วยการลงแข่ง 5 เกมหลังชนะมาได้เพียง 2 เกมและแพ้ 3 เกม ส่วนทางฝั่งทีมเยือน อัลเมเรีย ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ก็ฝืดไปต่างจากเจ้าบ้านเช่นเดียวกันด้วยการลงสนาม 5 เกมหลังชนะมาได้ 2 เกมและแพ้ 3 เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานของแต่ละทีมดูต้องบอกเลยว่าทั้งสองทีมทำผลงานได้ฝืดทั้งคู่ และถ้าให้เลือกหนึ่งทีมจะชนะเกมนี้คงคิดว่าพ้นว่าทีมเยือน อัลเมเรีย จะสามารถบุกมาเฉือนชนะในเกมนี้ไปได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล