" "

วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน
เอสปันญ่อล VS เซลต้า บีโก้

18 มีนาคม 2566
เวลาแข่งขัน : 00.30 น.
ราคาบอล : เสมอ

สนามแข่ง : RCDE Stadium

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอลวิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เอสปันญ่อล

ความพร้อมทีมเหย้า เอสปันญ่อล ของเทรนเนอร์ ดิเอโก มาร์ติเนซ ก่อนลงสนามในคืนนี้ ยังคงไม่สามารถใส่ชื่อนักเตะถึง 3 รายด้วยกัน ได้แก่ อาเดรีย เปโดรซ่า, กอรี่ และ คีดี้ บาเร่ จากการที่ยังบาดเจ็บ อยู่ในช่วงพักรักษาร่างกายอยู่ในตอนนี้ คาดว่าเกมคืนนี้น่าจะได้เห็น เทรนเนอร์ ดิเอโก มาร์ติเนซ พาทีมมาในแผนการเล่น 4-4-2 โดยมี โฆเซ่ กราเกร่า และ วินิซิอุส ซูซ่า คุมกลาง ส่วนคู่กองหน้าจะใช้ โฆเซลู และ เซร์กี้ ดาร์เดร์ ลงล่าสกอร์

รายชื่อผู้เล่น เอสปันญ่อล

ผู้เล่น (4-4-2) : อัลบาโร่ เฟร์นานเดซ – ออสการ์ กิล, เซซ่าร์ มอนเตส, เซร์กี โกเมซ, เลียนโดร กาเบรร่า – รูเบน ซานเชซ, โฆเซ่ กราเกร่า, วินิซิอุส ซูซ่า, มาร์ติน เบรธเวต – โฆเซลู, เซร์กี้ ดาร์เดร์

ผลงานล่าสุด เอสปันญ่อล

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เซลต้า บีโก้

เซลต้า บีโก้ ภายใต้การดูแลทีมของเทรนเนอร์ คาร์ลอส คาร์วัลฮัล ในตอนนี้ จะไม่สามารถใช้บริการนักเตะ ออกุสติน มาร์เคซิน และ ออสการ์ มิงกูเอซ่า ลงสนามในคืนนี้ เนื่องจากว่ามีอาการบาดเจ็บแพ็คคู่ ส่วนทางด้านของ เอียโก้ อัสปาส ก็ต้องรอเช็คความฟิตก่อนว่าพร้อมลงสนามหรือไม่ หลังจากหายบาดเจ็บแล้ว เกมนี้คงจะเห็น เทรนเนอร์ คาร์ลอส คาร์วัลฮัล พาทีมจัดทัพสู้ศึกมาในแบบ 4-4-2 ส่ง ยาโก้ อัสปาส คอยล่าตาข่ายร่วมกับ ฮาริส เซเฟโรวิช

รายชื่อผู้เล่น เซลต้า บีโก้

ผู้เล่น (4-4-2) : อีวาน บียาร์ – เคบิน บาซเกซ, โฌเซฟ ไอดู, อูไน นูนเญซ, ฆาบี กาลัน – การ์เลส เปเรซ, ฟราน เบลทราน, กาบรี้ เบก้า, ลูก้า เดอ ลา ตอร์เร่ – ยาโก้ อัสปาส, ฮาริส เซเฟโรวิช

ผลงานล่าสุด เซลต้า บีโก้

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอลล่าสุด ต้องบอกก่อนเลยว่าฟอร์มโดยรวม เซลต้า บีโก้ เหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัด จากการที่ทีมไม่แพ้ใครติดต่อกันมา 4 เกมในลีก แถมสถิตินอกบ้านของทีมก็แพ้ยาก ส่วนฟอร์มของทีม เอสปันญ่อล ในช่วง 5 เกมล่าสุดในลีก ยังคงแย่อยู่พอสมควร เป็นการชนะ 2 แพ้ 3 เกม สำหรับ ทีเด็ดบอลคืนนี้ แนะนำเล่นที่ทีม เซลต้า บีโก้ น่าเก็บแต้มได้ดีกว่า เพราะฟอร์มของทีมกำลังแข็งแกร่งในตอนนี้ ทรรศนะเซียนวิเคราะห์บอลเต็งวันนี้

สกอร์ที่คาด : เอสปันญ่อล 1-2 เซลต้า บีโก้

ฟันธง : เซลต้า บีโก้ โชว์ชัย 

อ่านเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอล