" "

วิเคราะห์บอล ลาลีก้า สเปน
แอธเลติก บิลเบา VS บาเลนเซีย

21 สิงหาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 22:30 น.
ราคาบอล : แอธเลติก บิลเบา ต่อ 0.5/1
สนามแข่ง : San Mamés Barria

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม แอธเลติก บิลเบา

เจ้าบ้าน แอธเลติก บิลเบา ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ เอร์เนสโต บัลเบร์เด เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้เปิดบ้านเสมอกับทีม มายอร์ก้า มาด้วยสกอร์ 0-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในคืนนี้จะไม่สามารถใช้งาน อินิโก มาร์ติเนซ กับ มีเกล บาเลนเซียกา ที่มีอาการบาดเจ็บจนต้องได้นั่งดูพวกเพื่อนๆเล่นอยู่ข้างสนามไปก่อนในเกมนี้ ส่วนด้านการจัดผู้เล่นลงฟาดแข้งในเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ เอร์เนสโต บัลเบร์เด จะเตรียมทีมในระบบ 4-4-2 ส่ง ราอูล การ์เซีย จับคู่กับ อิยากี้ วิลเลี่ยม ล่าตาข่ายเกมนี้

 รายชื่อผู้เล่น แอธเลติก บิลเบา

ผู้เล่น (4-4-2) : อูไน ซิมอน – ออสการ์ เด มาร์กอส, ดานี่ บิเบียน, เยราย อัลบาเรซ, ยูริ เบร์ชิเช่ – อเล็กซ์ เบเรนเกร์, มิเกล เบสก้า, ออยอาน ซานเซต, อิเกร์ มูเนียอิน – อาเซียร์ บียาลิเบร, อินญากี้ วิลเลียมส์

ผลงานล่าสุด แอธเลติก บิลเบา

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม บาเลนเซีย

ทีมเยือน บาเลนเซีย ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ เกมที่ผ่านมาของพาทีมต้นสังกัดเปิดบ้านเฉือนชนะทีมน้องใหม่อย่าง คิโรน่า มาด้วยสกอร์ 1-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในคืนนี้จะไม่สามารถใช้งาน อีเรย์ คือมาร์ต ที่ติดโทษแบนในเกมนี้ ส่วนผู้ที่บาดเจ็บของพวกเขายังไม่มีเพิ่มเข้ามาแม้แต่รายเดียว และคิดว่าเกมนี้เทรนเนอร์ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ จะเตรียมทีมบุกมาในระบบ 4-2-3-1 ส่ง อูโก้ ดูโร่ ยืนเป็นหน้าเป้าล่าตาข่ายเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น บาเลนเซีย

ผู้เล่น (4-2-3-1) : ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น – เธียร์รี่ กอร์เรอา, คริสเตียน มอสเกร่า, มุคตาร์ เดียกาบี้, โฆเซ่ หลุยส์ กาย่า – อูโก้ กียามอน, นิโก้ กอนซาเลซ, การ์ลอส โซเลร์ – ซามู กาสติเยโฆ่, ยูนุส มูซาห์, อูโก้ โดโร่

ผลงานล่าสุด บาเลนเซีย

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน แอธเลติก บิลเบา เกมนี้พวกเขาต้องได้เปิดบ้านรอพบกับทีมเยือน บาเลนเซีย โดยผลงานของทีมเจ้าบ้าน แอธเลติก บิลเบา ในตอนนี้ต้องบอกว่าค่อนข้างฝืดพอสมควรโดยผลงาน 5 เกมหลังชนะมาได้ 2 เกมเสมอ 2 เกมและแพ้ 1 เกม ส่วนทางฝั่งทีมเยือน บาเลนเซีย ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ต้องบอกว่าไม่ค่อยจะดีสักเท่าไหร่ด้วยการชนะ 2 เกมเสมอ 1 เกมและแพ้ 2 เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมเจอกับใน 5 เกมหลังต้องบอกว่าทั้งสองทีมเจอกันได้อย่างสูสีอย่างมากๆ และเกมนี้ก็เชื่อเลยว่าเจ้าบ้าน แอธเลติก บิลเบา จะสามารถคว้าชัยในเกมนี้ไปได้แน่นอน

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล