" "

วิเคราะห์ฟุตบอลยูโร โปแลนด์ VS สโลวาเกีย

วันที่ 14 มิถุนายน 2564 เวลาแข่งขัน : 22.59 น

ราคาบอล : โปแลนด์ ต่อ 0.5

สนาม (กลาง) : Saint-Petersburg Stadium (Sankt-Peterburg (St. Petersburg))

สถิติในการพบกันของทั้งสองทีม

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีม โปแลนด์

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีม สโลวาเกีย

สภาพทีมโดยทั่วไป

โปแลนด์
ทีมชาติโปแลนด์ ของเทรนเนอร์โปรตุกีส เปาโล ซูซ่า สภาพทีมวันนี้จะไม่มีนักเตะหลายคนที่ต้องรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บจนไม่ได้ลงเล่นในฤดูกาลนี้คือ คริสตอฟ พิออนเท็ค, คามิล โกรซิชกี้, เซบาสเตียน วาลูเคียวิช และ อาร์คาดิอุสซ์ เรก้า

เกมนี้จะใช้ระบบ 4-3-1-2 ต้องรอดูร้างกายว่าจะลงได้ไหมคือ อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค กับ ยาน เบดนาเร็ค และจะมี โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, คามิล กลิค, พิโอเตอร์ ซีลินสกี้, เกอร์เซกอร์ซ ครีโชเวียค, คาโรล ลิเน็ตตี้, มาเตอุสซ์ คลิช, บาร์ตอสซ์ เบเรสซินสกี้ และ วอยเซียช เซสนี่ โดยมี เพอร์มีสลาฟ พลาเชต้า, พาเวล ดาวิโดวิชซ์, มาเซีย รีบุส, คามิล ยอซเวียค และ ลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี้ นั่งตัวสำรอง

สโลวาเกีย
ทีมชาติสโลวาเกีย ของเทรนเนอร์ สเตฟาน ทาร์โควิช เกมนี้จะไม่มี อิวาน ชรานซ์ ที่มีอาการบาดเจ็บ ทางด้าน มาเร็ค ฮัมซิค หัวหน้าทีมตัวเก๋าต้องรอดูความฟิตอีกที

เกมนี้จะใช้ระบบ 4-1-4-1 มาเร็ค ฮัมซิค อาจได้ลงเล่นกับทีมประกอบด้วย ยูราย คุชก้า, มิลาน สคริเนียร์, อันเดรย์ ดูด้า, วลาดิเมียร์ ไวส์, สตานิสลาฟ โลบ็อทก้า, โรเบิร์ต มัค, ปีเตอร์ เปคาริค, ลูคัส ฮารัสลิน และ ลาซโล่ เบเนส
 

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โปแลนด์
โปแลนด์ (4-3-1-2) : วอยเซียช เซสนี่ – บาร์ตอสซ์ เบเรสซินสกี้, คามิล กลิค, ยาน เบดนาเร็ค, ยาคุบ โมเดอร์ – เกอร์เซกอร์ซ ครีโชเวียค, มาเตอุสซ์ คลิช, คาโรล ลิเน็ตตี้ – พิโอเตอร์ ซีลินสกี้ – อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

สโลวาเกีย
สโลวาเกีย (4-1-4-1) : มาร์ติน ดูบราฟก้า – ปีเตอร์ เปคาริค, มิลาน สคริเนียร์, เดนิส วาฟโร่, โทมัส ฮูโบแคน – ยูราย คุชก้า – ลูคัส ฮารัสลิน, มาเร็ค ฮัมซิค, ลาซโล่ เบเนส, โรเบิร์ต มัค – อันเดรย์ ดูด้า
 

ความน่าจะเป็นของเกม

โปแลนด์ ผลงานและฟอร์มการเล่นหลังๆมาดูแย่ ทำได้ดีที่สุดแค่เสมอ 2 นัดหลังสุด ทำให้ยังเก็บชัยไม่ได้เลยใน 3 นัดที่ผ่านมา และสามารถเก็บชัยชนะได้แค่ 1 เกมจากการลงเล่น 7 เกมที่ผ่านมา ถึงจะแพ้แค่ 1 เกม 5 นัดหลัง ผลงานรวมๆแล้วไม่ค่อยดี

สโลวาเกีย ผลงานและฟอร์มการเล่นในช่วงหลังๆพอใช้ได้ ถึงจะเสมอ 4 เกมจาก 5 เกมหลัง และเสมอรวดใน 2 เกมหลัง และเก็บชัยชนะได้แค่ 1 เกมจาก 6 เกมที่ผ่านมา และยังไม่แพ้ใครเลยใน 5 นัดหลังสุด ทำให้ภาพรวมของทั้งสองเกมเป็น สโลวาเกีย ที่มีผลงานทีดีกว่า คาเว่าเกมนี้ สโลวาเกีย จะเก็บชัยไปได้
 

สกอร์ที่คาด : โปแลนด์ 0-1 สโลวาเกีย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม >>> วิเคราะห์บอล