" "

วิเคราะห์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชลซี -VS- ฟูแล่ม

วันที่ 01 พฤษภาคม 2564

เวลา : 23:30 น.

สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์

วิเคราะห์ฟุตบอล

วิเคราะห์ฟุตบอล

ผลงานการพบกันของทั้ง 2 ทีม

วิเคราะห์ฟุตบอล

สภาพทีม เชลซี
เชลซี เจ้าของอันดับ 4 ในตาราง มีสิทธิ์ลุ้นจบท็อป 4 พร้อมตั๋วไปยูฟ่า แมตช์นี้เทรนเนอร์ โธมัส ทูเคิ่ล จะไม่ได้ใช้ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ที่ยังต้องพักจากอาการบาดเจ็บ ส่วน ติอาโก้ ซิลวา ก็น่าจะพักเกมนี้

คาดว่าจะมาในระบบ 3-4-2-1 เตรียมส่ง ฮาคิม ซีเย็ค, ไค ฮาแวร์ทซ์, มาร์กอส อลอนโซ่, คูร์ท ซูม่า, รีซ เจมส์ 5 แข้งสำรองจากยูฟ่า รอบรองนัดแรก พร้อมส่ง จอร์จินโญ่, เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และ เมสัน เมาน์ ประจำการ ส่วน คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย และ เอเมอร์สัน รอเป็นตัวเลือก

นักเตะที่คาดการณ์ว่าจะลงสนาม เชลซี (3-4-2-1) : เอดูอาร์ เมนดี้ – เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, คูร์ท ซูม่า, อันเดรียส คริสเตนเซ่น – รีซ เจมส์, จอร์จินโญ่, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, มาร์กอส อลอนโซ่ – เมสัน เมาน์, ฮาคิม ซีเย็ค – ไค ฮาแวร์ทซ์

 

สภาพทีม ฟูแล่ม
ทีมเยือน ฟูแล่ม ฟอร์มตกและยังอยู่ในโซนตกชั้น และต้องหนีเอาชีวิตรอดใน 5 เกมสุดท้าย เกมนี้กุนซือ สกอตต์ พาร์คเกอร์ จะไม่ได้ใช้ ทอม แคร์นี่ย์ กับ มาเร็ก โรดัก ที่ยังบาดเจ็บอยู่ ส่วน รูเบน ลอฟตัส-ชีค อดลงเล่น เพราะเป็นนักเตะของ เชลซี

คาดว่าจะมาในระบบระบบ 4-2-3-1 นำทัพโดย อเดโมล่า ลุคแมน, มาริโอ เลอมิน่า, โยอาคิม อันเดอร์เซ่น, อีวาน คาวาเลโร่, อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช, บ็อบบี้ คอร์โดบา-รีด และ แฮร์ริสัน รีด พร้อมกับ อองเดร ซอมโบ อองกีสซ่า, จอช โอโนมาห์ , เดนิส โอดอย, จอช มาย่า และ แอนโทนี่ โรบินสัน รอสอดแทรก

นักเตะที่คาดการณ์ว่าจะลงสนาม ฟูแล่ม (4-2-3-1) : อัลฟงส์ อเรโอล่า – เคนนี่ เตเต้, โยอาคิม อันเดอร์เซ่น, โทซิน อดาราบิโอโย่, โอล่า ไอน่า – แฮร์ริสัน รีด, มาริโอ เลอมิน่า – อีวาน คาวาเลโร่, บ็อบบี้ คอร์โดบา-รีด, อเดโมล่า ลุคแมน – อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช

 

วิเคราะห์เกม
เชลซี ผลงานยังดีเยี่ยมกลับมาชนะ 2 เกมใน 3 เกมหลัง พร้อมเกมรับและเกมรุก ที่ผสานกันลงตัว และหวังพึ่งได้ ส่งผลให้เข้าวิน 4 เกม จาก 7 นัดหลัง และแพ้แค่เกมเดียวใน 14 นัดที่ผ่านมา

ด้านทีมเยือน ผลงานไม่ดีนัก ฟอร์มตก หลังแพ้ 4 นัดติด ก่อนจะมาเสมอ และหยุดความพ่ายแพ้ติดต่อกันได้ ถึงแม้จะเก็บได้แค่ 1 คะแนนเท่านั้นจาก 5 นัดที่ผ่านมา แต่ดูแล้วเกมรุกและรับเจ้าบ้านเหนือกว่า เจ้าบ้านจะเก็บสามแต้มได้แน่ๆ

สกอร์ที่คาดฟันธง เชลซี 3-2 ฟูแล่ม

แหล่งอ้างอิง>> https://www.gool.in.th/

ติดตามวิเคราะห์บอลได้ที่ https://www.thaisnews.com/