" "

วิเคราะห์ โปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก
กิล วิเซนเต้ VS เอสโตริล

7 ตุลาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 02.15 น.
ราคาบอล : กิล วิเซนเต้ (-0.5)

สนามแข่ง : Estádio Cidade de Barcelos

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม กิล วิเซนเต้

กิล วิเซนเต้ ภายใต้การคุมทัพของ อีโว่ วิเอยร่า เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้บุกแพ้ สปอร์ติก ปูร์ตูกาล มาด้วยสกอร์ 1-3 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในค่ำคืนนี้ พวกเขายังไม่มีรายงานเกี่ยวกับผู้เล่นที่ติดโทษแบน หรือว่ามีอาการบาดเจ็บเพิ่มเติ่มเข้ามาสักรายเดียว นอกจากเสีย สตานิสลาฟ คริตสยุค ที่เดี้ยงมาตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว คาดว่าเกมนี้โค้ช อีโว่ วิเอยร่า จะวางแผนเกมนี้ในระบบ 4-3-3 นำทีมโดย 3 กองหน้าอย่าง ฮวน โบเซลลี่, ฟราน นาบาร์โร่ และ มิซูกิ อาราอิ ลงบู๊คืนนี้ให้ได้สกอร์ตามเป้าหมาย

รายชื่อผู้เล่น กิล วิเซนเต้

ผู้เล่น (4-3-3) : แอนดรูว์ ซิลวา – ดานีโล่ เวยก้า, ลูกัส กุนญ่า, รูเบน แฟร์นานเดส, อาเดรียน มาริน – เคนยะ ฟุจิโมโตะ, วิตอร์ คาร์วัลโญ่, เปโดร ตีบา – มูรีโล่ เดอ ซูซ่า คอสต้า, ฟรานซิสโก้ โฆเซ่ นาบาร์โร่, ฮวน มานูเอล โบเซลลี่

ผลงานล่าสุด กิล วิเซนเต้

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เอสโตริล

เอสโตริล ในยุคการทำทีมของเทรนเนอร์ เนลซอน เวริสซิโม่เกมที่แล้วพาทีมเปิดบ้าน ชาเวซ มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ชูเอา การ์ลอส การ์โดโซ่ ซานโต ที่มีอาการบาดเจ็บอยู่ในขณะนี้จนไม่สามารถลงช่วยทีมเกมนี้ได้แต่อย่างไรก็ตามคิดว่าคงไม่ส่งผลกระทบกับทีมอย่างแน่นอน ด้านการจัดทัพเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ เนลซอน เวริสซิโม่ จะวางหมากมาในระบบ 4-3-3 ส่ง ฟรานซิสโก้ เจราลเดส กับ โรดรีโก้ มาร์ตินส์ และ เอรีซอน ดานีโล่ เดอ ซูซ่า ลงบู๊ในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น เอสโตริล

ผู้เล่น (4-3-3) : ดาเนียล ฟีเกยร่า – ติอาโก้ ซานโตส, เปโดร อัลวาโร่, แบร์นาร์โด้ วีตาล, ชูเอา การ์ลอส เรอีส กราซ่า ชูเอาซินโญ่ – มอร์ เอ็นเดียเย่, โลเรนต์ซ โรซิเย่ร์ – ติอาโก้ กูเวย่า, ฟรานซิสโก้ เจราลเดส, โรดรีโก้ มาร์ตินส์ – เอรีซอน ดานีโล่ เดอ ซูซ่า

ผลงานล่าสุด เอสโตริล

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

กิล วิเซนเต้ ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 8 เกมชนะมาได้ 2 เกม เสมอ 3 เกม และแพ้ 3 เกมเก็บได้ 9 คะแนนรั้งอันดับที่ 12 ของตารางในตอนนี้ ส่วนทางฝั่งทีมเยือน เอสโตริล ลงแข่งไปแล้วทั้งหมด 8 เกมในลีกชนะ 3 เกม เสมอ 3 เกม แพ้ 2 เกม เก็บได้ 12 คะแนนรั้งอันดับที่ 8 ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีมต้องบอกเลยว่าทีม กิล วิเซนเต้ ค่อนข้างเป็นรองพอสมควร และเกมนี้ฟันธงให้ว่าทีม เอสโตริล น่าจะบุกมาเก็บ 3 แต้มคืนนี้ได้อย่างเฮรับทรัพย์แน่นอน เพราะมองแล้วศักยภาพของทีมยังคงแตกต่างกันอยู่พอสมควร

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล