" "

วิเคราะห์ ลาลีก้า สเปน
บาเลนเซีย VS เรอัล เบติส

วันที่ 10 พฤษภาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 00:00 น.

สนามแข่ง : เอสตาดิโอ เด เมสตาย่า
ราคาบอล : เรอัล เบติส ต่อ 0.5

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม บาเลนเซีย

ปาโก อาเยสตาราน หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม บาเลนเซีย เกมที่ผ่านมาได้พาทีมบุกไปเจ๊ากับ แอธเลติก บิลเบา มาด้วยสกอร์ 0-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ จะไร้เงา โฆเซ่ หลุยส์ กาย่า กับ อูโก้ กียาม่อ ที่ควงแขนกันติดโทษแบน ขณะที่ กาเบรียล เปาลิสต้า ต้องรอเช็คร่างกายอีกหน่อย และแมตช์นี้คาดว่าโค้ช ปาโก อาเยสตาราน จะวางหมากแมตช์นี้ในรูปแบบ 3-5-2 โดยส่ง เธียร์รี่ กอร์เรย่า, อีไรช์ โมรีบา, อูรอช ราชิช คอยสร้างสรรค์เกมรุกให้กับ กอนซาโล่ เกเดส และ อูโก้ ดูโร่ จบสกอร์คู่แข่งในแมตช์นี้

แผนการเล่น บาเลนเซีย (3-5-2)

ผู้เล่น : จอร์จี้ มามาร์ดาชวิลี่ – ดิมิทรี ฟูลกีเย่ร์, มุกตาร์ ดิยากาบี้, โอมาร์ อัลเดเรเต้ – เธียร์รี่ กอร์เรย่า, อีไรช์ โมรีบา, อูรอช ราชิช, การ์ลอส โซเลร์, เฆซุส บาซเกซ – อูโก้ ดูโร่, กอนซาโล่ เกเดส

ผลงานล่าสุด บาเลนเซีย

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เรอัล เบติส

มานูเอล เปเลกรินิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม เรอัล เบติส เกมที่ผ่านมาได้พาทีมเปิดรังพลาดท่าพ่ายให้ทาง บาร์เซโลน่า มาอย่างหวุดหวิด ด้วยสกอร์ 1-2 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ ยังไม่มีชื่อของ เอคตอร์ เบเยริน, บิคตอร์ รูอีซ, เคลาดิโอ บราโว่, บิคตอร์ กามาราซ่า และ มาร์ติน มอนโตย่า 5 นักเตะที่ยังไม่ฟิตสมบูรณ์ดี และคาดว่าเกมนี้โค้ช มานูเอล เปเลกรินิ จะนำทีมมาในรูปแบบ 4-2-3-1 โดย 3 แนวรุกยังเป็น เซร์คิโอ กานาเลส, นาบิล เฟคีร์, คริสเตียน เตโย่ คอยทำหน้าที่สร้างสรรค์เกมให้กับหน้าเป้าอย่าง วิลเลียน โชเซ่ ล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น เรอัล เบติส (4-2-3-1)

ผู้เล่น : รุย ซิลวา – ยุสซูฟ ซาบาลี, เคร์มาน เปซเซลล่า, มาร์ก บาร์ตร้า, ฆวน มีรานด้า – ปอล อากูโอกู, วิลเลียม คาร์วัลโญ่ – เซร์คิโอ กานาเลส, นาบิล เฟคีร์, คริสเตียน เตโย่ – วิลเลียน โชเซ่

ผลงานล่าสุด เรอัล เบติส

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น บาเลนเซีย ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 35 เกม ชนะ 10 เกม เสมอ 14 เกม และแพ้ 11 เกม เก็บได้ 44 คะแนนรั้งอันดับ10ของตาราง ส่วนฝั่งผู้มาเยือน เรอัล เบติส ลงสนามทั้งหมด 35 เกม ชนะ 17 เกม เสมอ 7 เกม และแพ้ 11 เกม เก็บได้58คะแนนรั้งอันดับ5ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีม ต้องบอกว่าทั้งสองทีมมีศักยภาพที่เท่าเทียมกัน และถ้าให้ฟันธงในเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น บาเลนเซีย จะเปิดบ้านเก็บ 3 คะแนนในแมตช์นี้ได้อย่างไม่ยาก

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล