" "

วิเคราะห์ ไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก
ฟินน์ ฮาร์ปส์ VS เซนต์ แพตทริคส์

วันที่ 24 มิถุนายน 2565

เวลาแข่งขัน : 02.00 น

สนามแข่ง : ฟินน์ พาร์ค

ราคาบอล : เซนต์ แพตทริคส์ ต่อ 0/0.5

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ฟินน์ ฮาร์ปส์

เจ้าบ้าน ฟินน์ ฮาร์ปส์ ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ โอลลี่ ฮอร์แกน เพิ่งพาทีมบุกแพ้ให้กับทางทีม สลิโก้ โรเวอร์ส มาอย่างน่าอับอาย ด้วยสกอร์อยู่ที่ 0-3 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ไรอัน ไรนี่ย์ ปราการหลังที่สะสมใบเหลืองครบ 4 ใบ จนทำให้เกมต้องได้นั่งพักอยู่ข้างสนามไป 1 เกม ส่วนนักเตะที่เหลือพร้อมลงสนามอย่างครบถ้วนดีมาก และคาดว่าเกมนี้เทรนเนอร์ โอลลี่ ฮอร์แกน จะวางหมากในระบบ 3-5-2 ส่ง ฟิลิป มิไฮเยวิช จับคู่กับ อีริก แม็ควูดส์ ล่าตาข่ายในเกมนี้ให้ได้ตามเป้าหมาย

ผลงานล่าสุด ฟินน์ ฮาร์ปส์

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เซนต์ แพตทริคส์

ทีมเยือน เซนต์ แพตทริคส์ ภายใต้การดูแลทีมของเทรนเนอร์ ทิม แคลนซี่ เกมที่ผ่านมาได้พาทีมเปิดบ้านเฉือนชนะทางทีม ยูซีดี ดับลิน มาอย่างหวุดหวิด ด้วยสกอร์ 2-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน แอนโธนี่ย์ เบรสลิน ที่ติดโทษแบนในเกมนี้ และคิดว่าจะเป็นทาง เอียน เบอร์มิงแฮม รับหน้าที่ลงสนามแทน ส่วนด้านการจัดตัวผู้เล่นในเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ ทิม แคลนซี่ จะพาลูกทีมมาในระบบ 3-4-2-1 วาง เอียน ดอยล์ รับหน้าที่ยืนเป็นหน้าเป้า เพื่อผลิตสกอร์ให้ได้ในเกมนี้

ผลงานล่าสุด เซนต์ แพตทริคส์

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน ฟินน์ ฮาร์ปส์ ที่กำลังทำผลงานในตอนนี้ได้อย่างย่ำแย่อย่างมากๆ ด้วยการไม่ชนะทีมไหนมาแล้ว 5 เกมติดต่อกัน ด้วยการแพ้มา 5 รวดทั้งหมด ส่วนทางฝั่งทีมเยือน เซนต์ แพตทริคส์ ผลงานงานของพวกเขาในตอนนี้ก็ค่อนข้างกระท่อน โดยผลงาน 5 เกม หลังของพวกเขาชนะมาเพียง 2 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 2 เกม แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีม ต้องบอกลเยว่าเจ้าบ้าน ฟินน์ ฮาร์ปส์ ตกเป็นรองในเกมนี้อยู่พอสมควร และถ้าให้ฟันธงในเกมนี้เชื่อว่าทีมเยือน เซนต์ แพตทริคส์ จะสามารถบุกไปคว้า 3 คะแนน กลับบ้านได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล