" "

วิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
ฟูแล่ม VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

13 พฤศจิกายน 2565
เวลาแข่งขัน : 23.30 น

ราคาบอล : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อ 0.5

สนามแข่ง : Craven Cottage

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ฟูแล่ม

ฟูแล่ม ในยุคการคุมทีมของเทรนเนอร์ มาร์โก้ ซิลวา เกมนัดล่าสุดในลีกของทีมพวกเขาได้บุกไปแพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาด้วยสกอร์ 1-2 สำหรับขุมกำลังของผู้เล่นภายในทีมจะไร้เงา อเล็คซานดาร์ มิโตรวิช, มานอร์ โซโลม่อน และ นีส์เค่นส์ เคบาโน่ ที่บาดเจ็บและนอกจากนี้ต้องเสียนักเตะ แฮร์ริสัน รี๊ด และ เคนนี่ เตเต้ 2 แข้งที่สะสมใบเหลืองครบโควต้าต้องพักรักษาตัวก่อนแต่ทีมมีข่าวดีว่าจะได้ บ๊อบบี้ เด คอร์โดว่า-รี๊ด ริมเส้นจอมเก๋าที่พ้นโทษแบนกลับมาลงสนามในคืนนี้อย่างแน่นอน และเทรนเนอร์ มาร์โก้ ซิลวา จะพาทีมแก้เกมในแบบ 4-2-3-1

รายชื่อผู้เล่น ฟูแล่ม

ผู้เล่น (4-2-3-1) : แบร์นด์ เลโน่ – บ๊อบบี้ เด คอร์โดว่า-รี๊ด, อิสซ่า ดิย็อป, ทิม รีม, แอนโตนี่ โรบินสัน – นาธาเนี่ยล ชาโลบาห์, เชา ปัลญินญ่า – แฮร์รี่ วิลสัน, อันเดรียส เปไรร่า, วิลเลี่ยน – คาร์ลอส วินิซิอุส

ผลงานล่าสุด ฟูแล่ม

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีการดูแลทีมของโค้ช เอริค เตน ฮาก เพิ่งจะพาทีมเปิดบ้านสามารถเก็บชัยได้กับทางทีม แอสตัน วิลล่า 4-2 ในศึก ลีก คัพ สำหรับขุมกำลังก่อนลงฟาดแข้งในคืนนี้ต้องมาสังเวยทางด้านนักเตะถึง 4 รายด้วยกันนำทีมโดย ราฟาเอล วาราน, อั๊กเซล ตวนเซเบ้, แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ และ อารอน วาน-บิสซาก้า ที่เดี้ยงยกเข่งเรียบร้อย แถม ดิโอโก้ ดาโลต์ ก็โดนโทษแบนมาแบบสดๆร้อนในเกมล่าสุด แต่ยังดีทีมจะได้ตัว บรูโน่ แฟร์นานเดส ที่พ้นโทษแบนมาลงสนามเป็นตัวจริงอีกครั้ง มาพร้อมกับแผนการเล่น 4-2-3-1

รายชื่อผู้เล่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ผู้เล่น (4-2-3-1) : ดาบิด เด เกอา – วิกเตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ลุค ชอว์ – คาเซมิโร่, คริสเตียน อีริคเซ่น – มาร์คัส แรชฟอร์ด, บรูโน่ แฟร์นานเดส, อเลฮานโดร การ์นาโช่ – อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

ผลงานล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

แมตช์นี้ทีมเหย้าฟูแล่ม ฟอร์มการเล่นในลีกโดยภาพรวมยังคงป้อแป้อยู่พอสมควรคาดว่าเป็นงานยากของทีม ฟูแล่ม เลยทีเดียวที่เกมคืนนี้ได้พบกับทางทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะทีมของพวกเขามีผลงานในลีกค่อนข้างโหดเหี้ยมอย่างมากๆเลยทีเดียวส่วนมากจะเป็นไปทางชนะสะมากกว่านั่นเอง บอกเลยว่า ฟูแล่ม คงไม่สู้งานหินอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แน่นอนมองดูแล้วศักยภาพของผู้เล่นภายในทีมแตกต่างกันเยอะอยู่พอสมควร คาดว่าเกมคืนนี้ตัดสินใจไปเล่นที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมีหวังคว้า 3 แต้มมากกว่า

สกอร์ที่คาด : แมนยู 3-0 ฟูแล่ม

ทีเด็ด : แมนยู มาบู้กระจาย

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล