" "

วิเคราะห์ ลีกเอิง ฝรั่งเศส
มงต์เปลลิเย่ร์ VS ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

วันที่ 14 พฤษภาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 02.00 น

สนามแข่ง : ลา มอสซง

ราคาบอล : ปารีส แซงต์ แชร์กแมง (+1.5)

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม มงต์เปลลิเย่ร์

ทีมเหย้า มงต์เปลลิเย่ร์ ภายใต้การคุมทัพของโค้ช ปาทริซ คานาเยอร์ เกมที่ผ่านมาได้พาทีมบุกไปแพ้ให้กับทาง แกลร์กมงต์ ฟุต มาด้วยสกอร์ 1-2 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน โชนาส อองลิน, เทชี่ ซาวานิเย่ร์, เรมี่ กาเบลล่า 3 ผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บจนไม่สามารถลงสนามช่วยทีมในเกมนี้ แต่พวกเขาจะได้ทาง อัมโบรส โอย็องโก้ กลับมาจากพ้นโทษแบน และคาดว่าเกมนี้โค้ช ปาทริซ คานาเยอร์ จะวางหมากในเกมนี้ในระบบ 3-4-1-2 โดยส่ง ฟลอร็องต์ มอลเล่ต์ ค่อยสร้างสรรค์เกมให้กับ สเตฟี่ มาวิดิดี้ และ วาแลร์ แชร์กแม็ง ล่าตาข่ายเกมนี้

แผนการเล่น มงต์เปลลิเย่ร์ (3-4-1-2)

ผู้เล่น : ดิมิทรี แบร์กโทด์; มักซิม เอสเตฟ, ตูแลร์, นิโกล่าส์ คอซซ่า; อาร์กโนด์ ซูเก้ต์, เลโอ เลอรัว, โชริส โชทาร์, มิไฮโล ริสติค; ฟลอร็องต์ มอลเล่ต์; สเตฟฟี่ มาวิดิดี้, วาแลร์ แชร์กแม็ง

ผลงานล่าสุด มงต์เปลลิเย่ร์

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

ทีมเยือน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ของโค้ช เมาริซิโอ โปเช็ตติโน เกมที่ผ่านมาได้พาทีมเปิดบ้านเจ๊ากับ ทรัวส์ มาอย่างสุดมันส์ด้วยสกอร์ 2-2 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เนย์มาร์ กับ เพรสแนล คิมเพมเบ้ 2 แข้งตัวหลักที่ติดโทษแบน และผู้เล่นตัวเจ็บก็จะมี เลอันโดร ปาเรเดส และ อับดู ดิยัลโล่ ที่ยังคงเดี้ยงอยู่ และเกมนี้คิดว่าโค้ช เมาริซิโอ โปเช็ตติโน จะนำทัพมาในระบบ 4-3-3 โดยส่ง 3 แดนหน้าอย่าง อังเคล ดิ มาเรีย ลิโอเนล เมสซี่ และ คิเลียน เอ็มบัปเป้ ล่าตาข่ายเกมนี้

แผนการเล่น ปารีส แซงต์ แชร์กแมง (4-3-3)

ผู้เล่น : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า; อาชราฟ ฮาคิมี่, เซร์คิโอ รามอส, มาร์คินญอส, นูโน่ เมนเดส; ดานิโล่, มาร์โก แวร์รัตติ, กาน่า เกย์; อังเคล ดิมาเรีย, ลิโอเนล เมสซี่, คิเลียน เอ็มบัปเป้

ผลงานล่าสุด ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ทีมเหย้า มงต์เปลลิเย่ร์ ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 36 เกม ชนะ 12 เกม เสมอ 7 เกม และแพ้ 17 เกม โดยเก็บได้43คะแนนรั้งอันดับ13ของตาราง ส่วนฝั่งทีมเยือน ปารีส แซงต์แชร์กแมง ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 36 เกมชนะ 24 เกม เสมอ 8 เกม และแพ้ 4 เกม เก็บได้80คะแนนรั้งจ่าฝูงของตาราง แต่ถ้าให้มองดูผลงานของทั้งสองทีม ต้องบอกว่าทีมเยือนมีผลงานที่ดูดีกว่าอย่างชัดเจน และเกมนี้ก็ฟันธงให้เลยว่าทีมเยือน ปารีส แซงต์แชร์กแมง จะบุกมามีทีเด็ดคว้า 3 คะแนน ในเกมนี้กลับบ้านได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล