" "

วิเคราะห์ ยูโรป้า ลีก
มัลโม่ VS ดูเดแล็งก์

วันที่ 4 สิงหาคม 2565
เวลา : 00.00 น.
สนาม : เอเลด้า สตาดิโอน
เรทบอล : มัลโม่ ต่อ 1.5/2

ผลงานการพบกัน

ยังไม่เคยพบเจอกันมาก่อน

สภาพทีม มัลโม่

มัลโม่ ของเทรนเนอร์ ยอน ดาห์ล โทมัสสัน เกมล่าสุดพาทีมเปิดบ้านแพ้ให้ ซัลกิริส มาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 0-2 ส่วนสภาพทีมก่อนลงสนามในคืนนี้พวกเขาจะหมดสิทธิ์ใช้งาน อันเดอร์ส คริสเตียนเซ่น ติดแบนจนต้องได้นั่งอยู่ข้างสนามไปก่อนหนึ่งเกม รวมไปถึง ออสการ์ เลวิคกี้ และ มาฮาเม ซิไบ ที่ยังกอดคอเดี้ยงอยู่เช่นเคย และเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ ยอน ดาห์ล โทมัสสัน จะวางแผนในระบบ 4-2-3-1 โดยหน้าเป้าเกมนี้จะใช้ โอล่า ทอยโวเน่น ขณะที่ เวลจ์โก้ บีร์มันเชวิช, มุสตาฟา ไซดาน และ โย อิงเก้ แบร์เกต จะทำเกมรุกอยู่ข้างหลัง

ผลงานล่าสุด มัลโม่

วิเคราะห์บอลสภาพทีม ดูเดแล็งก์

ดูเดแล็งก์ ภายใต้การดูแลทีมของเทรนเนอร์ เอ็มเม ลีโอ เฟร์เรรา เพิ่งพาทีมต้นสังกัดเปิดรังพ่ายให้ทีม พิวนิค มาอย่างน่าอับอาย 1-4 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมเกมนี้บอกได้เลยนักเตะของพวกเขาฟิตที่จะลงสนามให้กับทีมครบทุกราย และยังไม่มีรายงานเข้ามาว่ามีนักเตะที่เดี้ยง หรือว่าติดแบน สักรายเดียว ส่วนด้านการจัดทัพในเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ เอ็มเม ลีโอ เฟร์เรรา จะให้แผนการเล่นในระบบ 3-4-2-1 โดยมี โมห์ไชน์ ฮัสซาน กับ เดย์วิด ซินานี่ ค่อยสร้างสรรค์เกมรุกให้กับหน้าเป้า มอห์ซีน ฮาสซัน นาเดอร์ ล่าตาข่ายตามเคย

ผลงานล่าสุด ดูเดแล็งก์

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ทีม มัลโม่ ที่กำลังโชว์ฟอร์มในตอนนี้ได้ค่อนข้างฝืดพอสมควรด้วยการลงสนาม 5 เกมหลังสุดชนะมาได้เพียง 2 เกมเสมอ 1 เกมและแพ้ 2 เกม ส่วนด้านฝั่งทีม ดูเดแล็งก์ ที่เพิ่งจะโดนทาง พิวนิค ปราชัยมาหมาดๆแต่ผลงาน 4 เกมหลังของพวกเขาต้องบอกเลยว่าค่อนข้างดีในระดับหนึ่งด้วยการชนะถึง 3 เกม และถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดูต้องบอกเลยว่าทีม ดูเดแล็งก์ ทำผลงานได้ดีกว่านิดหน่อย และถ้าให้ฟันธงเกมนี้ก็เชื่อทีม ดูเดแล็งก์ จะบุกมาเฉือนทีม มัลโม่ ไปได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล