" "

วิเคราะห์ กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี
ยูเวนตุส VS ซาแลร์นิตาน่า

11 กันยายน 2565
เวลาแข่งขัน : 01.45 น.
ราคาบอล : ยูเวนตุส (+1/1.5)

สนามแข่ง : Allianz Stadium

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ยูเวนตุส

ยูเวนตุส ในยุคของ มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี เกมล่าสุดเมื่อวันพุธที่ผ่านมานั้นได้บุกไปแพ้ทีม ปารีส แซงต์แชร์กแมง ในศึกบอลถ้วยยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก มา 1-2 และเกมนี้พวกเขายังมาขาด ว็อจเซี๊ยจ เซสนี่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, ปอล ป็อกบา และ อังเคล ดิ มาเรีย 4 ผู้เล่นที่เจ็บอยู่ในตอนนี้คาดว่าไม่พร้อมลงสนามในเกมคืนนี้อย่างแน่นอน ด้านการจัดทัพคิดว่าเทรนเนอร์ มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี จะเตรียมทีมในแผน 3-5-2 โดยวาง ดูซาน วลาโฮวิช ประสานงานกับ มอยเซ่ คีน ยิงประตูคู่แข่งในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น ยูเวนตุส

ผู้เล่น (3-5-2) : มัตเตีย เปริน – เฟเดริโก้ กัตติ, เบรแมร์, ดานิเอเล่ รูกานี่ – มัตเตีย เด ชีโย่, เวสตัน แม็กเคนนี่, เลอันโดร ปาเรเดส, อาเดรียง ราบิโอต์, ฟิลิป คอสติช – ดูซาน วลาโฮวิช, มอยเซ่ คีน

ผลงานล่าสุด ยูเวนตุส

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ซาแลร์นิตาน่า

ซาแลร์นิตาน่า ภายใต้การดูแลทีมของ ดาวิเด้ นิโคล่า เกมที่ผ่านมานั้นได้พาทีมเปิดบ้านเสมอกับทาง เอ็มโปลี มาอย่างสุดมันส์ด้วยสกอร์ 2-2 ถือว่าศักยภาพของทีมยังคงมีความมั่นใจอยู่พอสมควรส่วนสภาพความพร้อมทีมคืนนี้ยังคงหมดสิทธิ์ใช้งาน มัตเตโอ โลวาโต้, ฟร้องค์ ริเบรี่, เอมิล โบฮิเน่น และ อิวาน ราโดวาโนวิช 4 นักเตะที่เดี้ยงจากปรีซีซั่นที่แล้วต้องพักรักษาสุขภาพร่างกายเสียก่อน โดยคาดว่าเกมนี้พวกเขาจะแก้เกมมาในแผน 3-5-2 ส่งสองคู่หูอย่าง บูลาเย่ ดิอา กับ เฟเดริโก้ โบนาซโซลี่ ล่าตาข่ายในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น ซาแลร์นิตาน่า

ผู้เล่น (3-5-2) : ลุยจิ เซเป้ – ดิลัน บรอนน์, ฟลาเวียส ดานิลิอุก, เฟเดริโก้ ฟาซิโอ้ – อันโตนิโอ กานเดรว่า, ลาสซาน่า คูลิบาลี่, จูลิโอ มัจจอเร่, ทอนนี่ วิลเฮน่า, ปาสกาล มาซซอคคี่ – บูลาเย่ ดิอา, เฟเดริโก้ โบนาซโซลี่

ผลงานล่าสุด ซาแลร์นิตาน่า

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ยูเวนตุส ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 5 เกม ชนะมาได้ 2 เกม เสมอ 3 เกม เกมเก็บแต้มได้ 9 คะแนนรั้งอันดับที่ 7 ของตารางในตอนนี้ ส่วนด้านฝั่งทีมผู้มาเยือน ซาแลร์นิตาน่า ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 5 เกมชนะเพียง 1 เกม เสมอ 3 เกม และแพ้ 1 เกม เก็บแต้มได้ 6 คะแนนรั้งอันดับ 10 ของตาราง และถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีมบอกได้คำเดียวว่าเจ้าบ้าน ยูเวนตุส ค่อนข้างเหนือกว่าชัดเจน และคิดว่าเกมนี้ทีม ยูเวนตุส จะเก็บ 3 คะแนนในบ้านได้อย่างสบายแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล