" "

วิเคราะห์ ลาลีก้า สเปน
ราโย่ บาเยกาโน่ VS เลบานเต้

วันที่ 20 พฤษภาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 02:00 น.

สนามแข่ง : เอสตาดิโอ เด บาเยกาส
ราคาบอล : ราโย่ บาเยกาโน่ ต่อ 0.5

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ราโย่ บาเยกาโน่

เจ้าถิ่น ราโย่ บาเยกาโน่ ภายใต้การคุมทัพของโค้ช อันโดนี อีราโอล่า เกมที่ผ่านมาได้พาทีมต้นสังกัดบุกไปพลาดท่าพ่ายให้ มายอร์ก้า มาด้วยสกอร์ 1-2 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งานของ ออสการ์ เตรโฮ, อีซี่ ปาลาซอน, เอสเตบัน ซาเวลยิช กับ มาร์ติน เบร์เกลานซ์ 4 ผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บ แต่พวกเขาจะได้ทาง อูไน โลเปซ กับ ซานติอาโก้ โกเมซานญ่า กลับมาจากพ้นโทษแบน และแมตช์นี้คิดว่าโค้ช อันโดนี อีราโอล่า จะวางแผนเกมนี้ในระบบ 4-2-3-1 วาง ราดาเมล ฟัลเกา ยืนเป็นหน้าเป้าและใช้ แรนดี้ เอ็นเตก้า, อูไน โลเปซ, ติอาโก้ มานูเอล ดีอาส กอร์เรย่า เบเบ้ คอยทำเกมรุกอยู่ทางด้านหลัง

แผนการเล่น ราโย่ บาเยกาโน่ (4-2-3-1)

ผู้เล่น : ลูก้า ซีดาน – มารีโอ เอร์นานเดซ, มารีโอ ซูอาเรซ, อาเลฆานโดร กาเตน่า, เกวิน โรดรีเกส – ซานติอาโก้ โกเมซานญ่า, อีสไมล่า ปาเธ่ ซีสส์ – แรนดี้ เอ็นเตก้า, อูไน โลเปซ, ติอาโก้ มานูเอล ดีอาส กอร์เรย่า เบเบ้ – ราดาเมล ฟัลเกา

ผลงานล่าสุด ราโย่ บาเยกาโน่

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เลบานเต้

ทีมเยือน เลบานเต้ ภายใต้การคุมทัพของโค้ช อเลสซิโอ ลิสชี่ เกมที่ผ่านมาได้พาทีมต้นสังกัดเปิดบ้านถล่ม เดปอร์ติโบ อลาเบส มาด้วยสกอร์ 3-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน โฆเซ่ กัมปันญ่า, การ์ลอส แกลร์ก, ชโคดราน มุสตาฟี่, ไอตอร์ เฟร์นานเดซ กับ ฆอร์เฆ เด ฟรูโตส 5 แข้งที่เจ็บและไม่สามารถลงช่วยทีมในเกมนี้ได้ รวมไปถึง โรเบร์โต้ โซลดาโด้, ออสการ์ ดูอาร์เต้ กับ ฟรานซิสโก้ ฆาเบียร์ อีดาลโก้ โกเมซ ซอน ที่พากันติดโทษแบน และแมตช์นี้คาดว่าโค้ช อเลสซิโอ ลิสชี่ จะแก้เกมแมตช์นี้ในระบบ 4-4-2 วาง โฆเซ่ หลุยส์ โมราเลส จับคู่กับ โรเจอร์ มาร์ตี้ ล่าตาข่ายแมตช์นี้

แผนการเล่น เลบานเต้ (4-4-2)

ผู้เล่น : ดาเนียล การ์เดนาส – ฆอร์เค่ มีราม่อน, โรเบร์โต้ ซูอาเรซ เปียร์, เซร์คิโอ ปอสตีโก้, มาร์เซโล่ ซาราชชี่ – อาเลฆานโดร กานเตโร่, โฆเซ่ หลุยส์ การ์เซีย บาย่า เปเปลู, กอนซาโล่ เมเลโร่, เอนีส บาร์ดี้ – โรเจอร์ มาร์ตี้, โฆเซ่ หลุยส์ โมราเลส

ผลงานล่าสุด เลบานเต้

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น ราโย่ บาเยกาโน่ ลงฟาดแข้งไป 37 เกม ชนะถึง 11 เกม เสมออีก 9 เกม และแพ้ถึง 17 เกม เก็บได้ 42 คะแนนรั้งอันดับที่ 12 ของตาราง ส่วนฝั่งทีมเยือน เลบานเต้ ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 37 เกม ชนะเพียง 7 เกมเสมอ 11 เกม และแพ้ 19 เกม เก็บได้32คะแนนรั้งอันดับที่19ของตาราง แต่ถ้าให้มองดูฟอร์มการเล่นของทั้งสองทีม ต้องบอกเลยว่าเจ้าถิ่น ราโย่ บาเยกาโน่ มีฟอร์มการเล่นที่ดีกว่าอย่างชัดเจน และแมตช์นี้ก็ฟันธงให้อย่างไม่ยากเชื่อว่าเจ้าถิ่น ราโย่ บาเยกาโน่ จะสามารถเก็บ 3 แต้ม ในบ้านได้อย่างไม่ยากแน่นอนในแมตช์นี้

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล