" "

วิเคราะห์ สเปน เซกุนด้า ดิวิชั่น
ลาส พัลมาส VS เลกาเนส

วันที่ 28 มีนาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 02:00 น.

สนามแข่ง : เอสตาดิโอ เดอ กราน กานาเรีย
ราคาบอล : ลาส พัลมาส ต่อ 0.5

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ลาส พัลมาส

ลาส พัลมาส เกมนี้พวกเขานำทีมมาโดย ฟรานซิสโก้ ฆาเบียร์ การ์เซีย ส่วนขุมกำลังทีมในนัดนี้พวกเขาจะไม่มีชื่อของ ฟรานซิสโก้ เฆซุส เกรสโป การ์เซีย เปฆินโญ่, เอ็นโซ่ ลัวโอดีเซ่ และ กีเรียน โรดรีเกซ สามแข้งที่เจ็บจนไม่สามารถลงช่วยทีมเกมนี้ได้ และ อัลเบร์โต้ โมเลยโร่ ที่เจ้าตัวไปรับใช้ทีมบ้านเกิดอย่างสเปนในชุดเยาวชนU 19 ปี และเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น ลาส พัลมาส จะวางแผนเกมนี้ในรูปแบบ 4-3-3 วาง อาร์มันโด้ ซาดิกู กับ ราฟา มูฆีก้า และ โจนาธาน เบียร่า ล่าตาข่ายในแมตช์นี้

ผลงานล่าสุด ลาส พัลมาส

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เลกาเนส

เลกาเนส ทีมเยือน ทำทีมมาโดย เมห์ดี้ นาฟตี้ เกมนี้พวกเขาจะหมดสิทธิ์ใช้งาน เฟเดรีโก้ บีโก้ , บรูโน่ กอนซาเลซ และ หลุยส์ เปเรอา สามผู้เล่นหน้าเดิมที่เดี้ยงไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว ส่วนทาง กาคุ ชิบาซากิ, เคนเน็ธ โอเมรูโอ กับ เซย์ดูบา ซิสเซ่ สามรายนี้พวกเขาได้พากันออกไปช่วยทีมชาติและคิดว่าสัปดาห์หน้าพวกเขาทั้งสามรายจะกลับมาลงสนามช่วยทีมอย่างแน่นอน และคิดว่าทีมเยือน เลกาเนส จะนำทีมมาในแผน 4-3-3 ส่ง โรเบิร์ต อีบันเญซ, จอน เบาติสต้า, โฆเซ่ อาร์นาอีซ ล่าตาข่ายในแมตช์นี้

ผลงานล่าสุด เลกาเนส

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น ลาส พัลมาส เป็นอีกหนึ่งทีมที่เล่นในบ้านได้อย่างยอดเยี่ยมแถมยังไม่แพ้เกมในบ้านมาแล้ว3เกมติดและเกมล่าสุดพวกเขาได้ออกไปเยือนและก็เก็บชัยมาได้และน่าจะเรียกความมั่นให้พวกเขาได้มากพอสมควร ส่วนทีมเยือน เลกาเนส ก็คงรักษาฟอร์มการเล่นได้อย่างสมํ่าเสมอและไม่แพ้ใครมา8นัดติดแล้วและยังเป็นอีกหนึ่งทีมที่เล่นเกมนอกบ้านได้อย่างดี แต่ถ้าให้ฟันธงในแมตช์นี้เชื่อว่าเจ้าถิ่น ลาส พัลมาส จะมีดีพอกว่าและจะสามารถคว้าชัยในบ้านตัวเองได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล