" "

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 2020/2021 รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง
ลิเวอร์พูล พบ เรอัล มาดริด คืนวันพุธที่ 14 เมษายน 2564 เวลา 02:00 น.
สนาม แอนฟิลด์

ผลการแข่งขันนัดแรก : เรอัล มาดริด ชนะ ลิเวอร์พูล 3-1

สภาพความพร้อม ลิเวอร์พูล
จากเกมส์ที่บุกไปแพ้ มาดริด 3-1 เกมนี้ หงส์แดงต้องชนะ 2-0 เป็นอย่างต่ำ การที่พวกเขาจะพลิกกลับมาชนะได้นั้นเป็นเรื่องที่ยากมาก และมันไม่ง่ายเพราะ ทีมเยือน ไม่ใช่ทีมไก่กา
และเกมนี้ คล็อปป์ ใช้แผนเดิมที่เอาชนะ แอสตัน วิลล่า 2-1 และปรับแดนกลางให้ ติอาโก้ อัลกันตาร่า เตรียมลงมาเล่นแทน เจมส์ มิลเนอร์ แนวรุก โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ อาจถูกดร็อปไปเป็นตัวสำรอง เพื่อเปิดทางให้ ซาดิโอ มาเน่ ลงมาประสานงานกับ ดิโอโก้ โชต้า และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์

สภาพความพร้อม เรอัล มาดริด
เรอัล มาดริด ช่วงนี้เครื่องติด ฟอร์มดี 13 เกมล่าสุด ชนะ 11 เสมอ 2 และยังไม่แพ้ใครเลย และล่าสุดเปิดบ้านชนะ หงส์แดงไป 3-1 และทำให้ มาดริด มั่นในในเกมนี้มาก
เซร์คิโอ รามอส และ ราฟาเอล วาราน ลงเล่นไม่ได้ ติดโควิด19 และดานี่ กาบาฆาล, ลูคัส บาสเกซ และ เอเดน อาซาร์ มีอาการบาดเจ็บ และคนอื่นๆพร้อมลงสนามทั้งหมด เช่น โทนี่ โครส, ลูก้า โมดริช และ คาเซมิโร่ คาริม เบนเซม่า, มาร์โก อเซนซิโอ และ วินิซิอุส จูเนียร์

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ลิเวอร์พูล : อลีสซง เบ็คเกอร์, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์, นาธาเนียล ฟิลลิปส์, โอซาน คาบัค, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, ติอาโก้ อัลกันตาร่า, ฟาบินโญ่, จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม, โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ดิโอโก้ โชต้า, ซาดิโอ มาเน่

เรอัล มาดริด : ติโบต์ กูร์กตัวส์, อัลบาโร โอดริโอโซลา, เอแดร์ มิลิเตา, นาโช เฟร์นันเดซ, แฟร์กลอง เมนดี้, โทนี่ โครส, ลูก้า โมดริช, คาเซมิโร่, คาริม เบนเซม่า, มาร์โก อเซนซิโอ, วินิซิอุส จูเนียร์

บทวิเคราะห์
ถ้าเป็นแต่ก่อน…เล่นในบ้าน หงส์แดง พลิกเอาชนะได้แน่นอน แต่ตอนนี้ ฟอร์มตกกันทั้งนั้น และในสนามไม่มีแฟนบอลเลย ยิ่งแย่ไปใหญ่ และมาเจอ เรอัล มาดริด ที่พร้อมทั้งทีม ฟอร์มดีไปทั้งหมด หงส์แดง อาจจะจบที่รอบ 8 ทีมสุดท้ายเท่านั้น

สรุป ลิเวอร์พูล 1-1 เรอัล มาดริด

 

 

อ้างอิง >>> https://sport.trueid.net/
อ่านต่อได้ที่ : https://www.thaisnews.com/