" "

วิเคราะห์ พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
ลิเวอร์พูล VS เอฟเวอร์ตัน

วันที่ 24 เมษายน 2565
เวลาแข่งขัน : 22.30 น

สนามแข่ง : แอนฟิลด์

ราคาบอล : ลิเวอร์พูล ต่อ 2

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ลิเวอร์พูล

เจ้าถิ่น ลิเวอร์พูล ภายใต้การดูแลทีมของโค้ช เจอร์เก้น คล็อปป์ เกมล่าสุดได้พาทีมเปิดบ้านถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาอย่างขาดลอย ด้วยสกอร์ 4-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ พวกเขาไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว นอกจาก โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ที่เจ็บค้างสต๊อก และเกมนี้คาดว่าโค้ช เจอร์เก้น คล็อปป์ จะวางแผมเกมนี้ในระบบ 4-3-3 โดยส่ง 3 แดนหน้าอย่าง โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, ดิโอโก้ โชต้า กับ หลุยส์ ดิอาซ ล่าสกอร์และมี จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ่ กับ นาบี เกอิต้า คอยทำหน้าที่คุมแดนกลางในเกมนี้

แผนการเล่น ลิเวอร์พูล (4-3-3)

ผู้เล่น : อลิสซง เบ็คเกอร์ – เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, อิบราฮิม่า โกนาเต้, เฟอร์กิล ฟาน ไดย์ค, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ่, นาบี เกอิต้า – โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, ดิโอโก้ โชต้า, หลุยส์ ดิอาซ

ผลงานล่าสุด ลิเวอร์พูล

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เอฟเวอร์ตัน

ทีมเยือน เอฟเวอร์ตัน ภายใต้การดูแลทีมของโค้ช แฟร้งค์ แลมพาร์ด เกมล่าสุดได้พาทีมเปิดบ้านเสมอกับ เลสเตอร์ ซิตี้ มาอย่างสุดมันส์ 1-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ บอกเลยว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามในเกมนี้ ครบทุกตำแหน่งดี และไม่มีผู้เล่นตัวเจ็บเพิ่มมาใหม่สักคนเดียว จะมีแต่ โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน, ทอม เดวี่ส์, แอนดรอส ทาวน์เซ่นด์ กับ นาธาน แพ็ตเตอร์สัน 4 ผู้เล่นหน้าเดิมที่พากันกอดคอเดี้ยงตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว และเกมนี้คิดว่าโค้ช แฟร้งค์ แลมพาร์ด จะนำทัพมาในระบบ 5-4-1 โดยวาง อัลลาน กับ ฟาเบียน เดลฟ์ คอยสร้างสรรค์เกมรุกให้กับ ริชาร์ลิซอน ล่าตาข่ายเกมนี้

แผนการเล่น เอฟเวอร์ตัน (5-4-1)

ผู้เล่น : จอร์แดน พิคฟอร์ด – ซีมัส โคลแมน, เยร์รี่ มิน่า, ไมเคิ่ล คีน, เบ็น ก็อดฟรี่ย์, วิตาลี่ มายโคเลนโก้ – แอนโธนี่ กอร์ดอน, อัลลาน, ฟาเบียน เดลฟ์, อเล็กซ์ อิโวบี้ – ริชาร์ลิซอน

ผลงานล่าสุด เอฟเวอร์ตัน

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น ลิเวอร์พูล ที่เป็นทีมที่เล่นในบ้านตัวเองได้อย่างน่ากลัว และมีเกมรุกที่เล่นได้หลากหลายสไตล์ แถมยังมีผลงานในตอนนี้ค่อนข้างยอดเยี่ยมอีก ด้วยการไม่แพ้ในมา 5 เกมติด ส่วนฝั่งทีมผู้มาเยือน เอฟเวอร์ตัน ฟอร์มการเล่นของพวกเขาก็ค่อนข้างย่ำแย่ตามเคย ถึงแม้สองเกมล่าสุดจะไม่แพ้ใครมาก็ตาม แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีม ต้องบอกว่าเจ้าถิ่นมีฟอร์มที่ดูดีกว่าพอสมควร และเกมนี้ก็เชื่อว่าเจ้าถิ่น ลิเวอร์พูล จะสามารถเปิดบ้านถล่มทีมเยือน เอฟเวอร์ตัน อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล