" "

วิเคราะห์บอล สวีเดน ออลสเวนส์คาน
วาลเบิร์ก VS โกเตนเบิร์ก

8 สิงหาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 00.00 น
ราคาบอล : โกเตนเบิร์ก ต่อ 0/0.5
สนามแข่ง : Varberg Energi Arena

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม วาลเบิร์ก

วาลเบิร์ก ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ โยอาคิม เพอร์สสัน เกมล่าสุดพาทีมบุกไปถล่มทาง ซุนด์สวัลล์ มาด้วยสกอร์ 1-3 ส่วนสภาพความพร้อมก่อนลงสนามของทีมในค่ำคืนนี้ต้องบอกเลยว่านักเตะภายในทีมของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และไม่มีรายงานนักเตะคนไหนที่สะสมใบเหลืองครบ 4 ใบหรือว่ามีอาการบาดเจ็บเข้ามาสักรายเดียว ส่วนด้านการจัดนักเตะลงสนามเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ โยอาคิม เพอร์สสัน จะเตรียมทีมเกมนี้ในระบบ 4-3-2-1 โดยส่ง ไรอัน มูน ยืนเป็นหน้าเป้าล่าตาข่ายเกมนี้

ผลงานล่าสุด วาลเบิร์ก

วิเคราะห์บอลสภาพทีม โกเตนเบิร์ก

โกเตนเบิร์ก ภายใต้การดูแลทีมของเทรนเนอร์ โรแลนด์ นิลส์สัน เกมล่าสุดพาทีมเปิดบ้านเอาชนะทาง นอร์โคปิ้ง มาด้วยสกอร์ 2-0 ส่วนสภาพความพร้อมก่อนลงสนามในค่ำคืนนี้ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นตัวหลักของพวกเขาฟิตพร้อมที่จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี แถมยังไม่มีรายงานผู้เล่นที่เดี้ยงเข้ามาเพิ่มเติมสักคนเดียว ส่วนด้านการจัดนักเตะลงสนามเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ โรแลนด์ นิลส์สัน จะพาลูกทีมมาแผนการเล่นในระบบ 3-5-2 โดย 2 กองหน้าในเกมนี้ยังคงเห็น โคลเบอินน์ ซิกธอร์สสัน และ โทเบียส ซาน่า ล่าตาข่ายเช่นเคย

ผลงานล่าสุด โกเตนเบิร์ก

วิเคราะห์บอลตารางคะแนน

วิเคราะห์บอลวิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน วาลเบิร์ก ที่กำลังมีผลงานในตอนนี้ถือว่าค่อนข้างน่าเป็นหวังพอสมควรด้วยลงสนามไป 5 เกมล่าสุดชนะเพียง 2 เกมเสมอ 1 เกมและแพ้ 2 เกม ส่วนด้านฝั่งผู้มาเยือน โกเตนเบิร์ก ผลงานของพวกเขาในขณะนี้ต้องบอกว่าค่อนข้างดีพอสมควรโดยผลงาน 5 เกมหลังสุดชนะมาได้ถึง 3 เกมเสมอ 1 เกมและแพ้ 1 เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดูต้องบอกเลยว่าทีมเยือน โกเตนเบิร์ก มีผลงานที่ค่อยดีกว่าอย่างชัดเจน และเกมนี้ก็ฟันธงให้อยากไม่อยากเชื่อว่าทีมเยือน โกเตนเบิร์ก จะสามารถบุกมามีทีเด็ดคว้าชัยชนะกับบ้านไปครองได้แน่นอนในเกมนี้

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล