" "

วิเคราะห์ นอร์เวย์ ดิวิชั่น 1
วาเลเรนก้า VS คริสเตียนซุนด์ บีเค

วันที่ 10 กรกฎาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 22.59 น

สนามแข่ง : อินติลิตี้ อารีน่า

ราคาบอล : วาเลเรนก้า (-1)

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม วาเลเรนก้า

ทีมเหย้า วาเลเรนก้า ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ ดัก เอเลฟ ฟาเกรโม่ เกมที่ผ่านมาได้พาทีมเปิดบ้านแพ้ให้กับ โบโด กลิมท์ มาด้วยสกอร์ 0-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะไม่สามารถใช้งาน คริสเตียน บอร์ชเกรวิงค์ กับ โอดิน ติอาโก้ โฮล์ม ที่มีอาการบาดเจ็บเข้ามากวน จนต้องได้นั่งอยู่ข้างสนามไปก่อน ส่วนด้านการจัดทัพเกมนี้คาดว่าเทรนเนอร์ ดัก เอเลฟ ฟาเกรโม่ จะเตรียมทีมเกมนี้ในระบบ 4-3-3 ส่ง เฟรดริค เยนเซ่น คอยคุมเกมในแดนกลาง ส่วน 3 กองหน้าจะเป็นหน้าที่ของ โทเบียส คริสเตนเซ่น, เฮนริก อูดาห์ล และ โอซาเม่ ซาห์ราอุย ล่าตาข่ายในเกมนี้

ผลงานล่าสุด วาเลเรนก้า

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม คริสเตียนซุนด์ บีเค

ทีมเยือน คริสเตียนซุนด์ ภายใต้การคุมทัพของนายใหญ่ คริสเตียน มิเชลเซ่น เกมที่ผ่านมาพาทีมเปิดบ้านแพ้ให้ ลีลล์สตรอม มาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 1-3 ส่วนสถานการณ์ความพร้อมก่อนเกม จะไม่มีชื่อของทาง ปีเตอร์ อุลเวสตัด กับ โมเซส มาวา ที่มีอาการบาดเจ็บจนต้องได้พักยาวไปอีกนาน ส่วน อาลิอู โคลี่ กับ อามิน อัคซาร์ ก็ต้องรอเช็คร่างกายอีกสักหน่อย และคิดว่านายใหญ่ คริสเตียน มิเชลเซ่น จะพาลูกทีมมาสู้ในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางมี อมิดู ดิย็อป กับ อันเดรียส ฮอปมาร์ก คอยสร้างสรรค์เกมรุกให้กับหน้าเป้าอย่าง เบนดิก บาย จบสกอร์เกมนี้ให้ได้ตามเป้าหมาย

ผลงานล่าสุด คริสเตียนซุนด์ บีเค

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ทีมเหย้า วาเลเรนก้า ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 12 เกม ชนะมาได้เพียง 3 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้ถึง 7 เกม เก็บแต้มได้ 11 คะแนนรั้งอันดับที่14ของตาราง ส่วนทางด้านฝั่งผู้มาเยือน คริสเตียนซุนด์ ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 10 เกม คว้าชัยชนะไปได้ 0 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ถึง 9 เกม เก็บแต้มได้ 1 คะแนนรั้งอันดับบ๊วยของตาราง แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดูคาดว่าทั้งสองทีมมีผลงานที่ย่ำแย่ทั้งคู่ และถ้าให้ฟันธงในเกมนี้คาดว่าจะเป็นทางฝั่งทีมเหย้า วาเลเรนก้า จะเป็นฝ่ายที่สามารถเฉือนไปได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล