" "

วิเคราะห์ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
หมู่เกาะแฟโร VS ลักเซมเบิร์ก

วันที่ 7 มิถุนายน 2565
เวลาแข่งขัน : 01.45 น.

สนามแข่ง : ทอร์สโวเลอร์
ราคาบอล : ลักเซมเบิร์ก ต่อ 0.5

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม หมู่เกาะแฟโร

เจ้าบ้านอย่าง หมู่เกาะแฟโร ภายใต้การคุมทัพของโค้ช ฮอกาน อิริคสัน เกมที่ผ่านมาได้พาทีมต้นสังกัดบุกไปแพ้ให้กับทางทีม ตุรกี มาอย่างขาดลอย ด้วยสกอร์ 0-4 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ ต้องบอกเลยว่าพวกเขาไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และเกมนี้คาดว่าโค้ช ฮอกาน อิริคสัน จะวางหมากเกมนี้ในระบบ 4-4-2 โดยส่ง แพทริก โยฮันเนเซ่น ยืนเป็นหน้าเป้าในเกมนี้ และมี เคลมินท์ โฮลเซ่น คอยทำหน้าที่สอดแทรกอยู่ทางด้านหลัง

แผนการเล่น หมู่เกาะแฟโร (4-4-2)

ผู้เล่น : กุนนาร์ นีลเซ่น – จิลลี่ เซอเรนเซ่น, เฮนี่ วาตน์สดาล, ซอนนี่ นัตเตสตัด, วิลยอร์มูร์ ดาวิดเซน – รานเดอร์ โอลเซ่น, ฮัลลูร์ ฮันส์สัน, ยาคุป อันเดรียเซ่น, โซลวี่ วัตฮามาร์ – โยอัน เอ็ดมุนด์สัน, เมนฮาร์ด โอลเซ่น

ผลงานล่าสุด หมู่เกาะแฟโร

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ลักเซมเบิร์ก

ทางฝั่งทีมเยือน ลักเซมเบิร์ก ภายใต้การคุมทัพของโค้ช ลุค โฮลทซ์ เกมที่ผ่านมาได้พาทีมบุกไปถล่มทางทีม ลิทัวเนีย มาอย่างขาดลอย ด้วยสกอร์ 2-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ ต้องบอกเลยผู้ภายในทีมของพวกเขาพร้อม ที่จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และเกมนี้คาดว่าโค้ช ลุค โฮลทซ์ จะพาลูกทีมมาในระบบ 4-1-4-1 โดยส่ง อีวานโดร บอร์เกส ซานเชส ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้าเพื่อล่าตาข่ายในเกมนี้ให้ได้ตามเป้าหมาย

แผนการเล่น ลักเซมเบิร์ก (4-1-4-1)

ผู้เล่น : แอนโธนี่ มอร์ริส – โลร็องต์ ยานส์, มักซิม ชาโนต์, เดิร์ค คาร์ลสัน, มิก้า ปินโต้ – คริสโตเฟอร์ มาร์ตินส์ – มัวริซ เดวิลล์, เลอันโดร บาร์เรยโร่ มาร์ตินส์, เซบาสเตียง ธิลล์, ยานโดร บอร์เกส ซานเชส – ดาเนล ซินานี่

ผลงานล่าสุด ลักเซมเบิร์ก

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน หมู่เกาะแฟโร ที่กำลังทำผลงานในตอนนี้ได้ค่อนข้างย่ำแย่อย่างมาก โดยผลงาน 5 เกม หลังสุดของพวกเขาไม่สามารถชนะทีมไหนมาได้เลย ด้วยการเสมอ 1 เกม และแพ้ 4 เกม ส่วนด้านฝั่งทีมเยือน ลักเซมเบิร์ก ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ก็ค่อนข้างกระท่อนกระแท่น โดยทำผลงานใน 5 เกม หลังชนะมาเพียง 2 เกม และแพ้ 3 เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดู ต้องบอกว่าทีมเยือน ลักเซมเบิร์ก ทำผลงานได้ดีกว่านิดหน่อย แต่ถ้าให้ฟันธงในเกมนี้เชื่อว่าทีมเยือน ลักเซมเบิร์ก จะสามารถบุกไปคว้า 3 คะแนน ในเกมนี้ได้

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล