" "

วิเคราะห์ ตุรกี ซุปเปอร์ลีก
อลันยาสปอร์ VS อันตัลยาสปอร์

14 ตุลาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 00:00 น.
ราคาบอล : อลันยาสปอร์ (-0/0.5)

สนามแข่ง : Kırbıyık Holding Stadyumu

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม อลันยาสปอร์

อลันยาสปอร์ ในยุคการทำทีมของเทรนเนอร์ ฟรานเชสโก ฟาริโอลี เกมที่ผ่านมาได้พาทีมต้นสังกัดบุกไปแพ้ทาง ฮาเตย์สปอร์ มาอย่างน่าเสียดายด้วยสกอร์ 0-1 ส่วนสถานการณ์ของทีมในเกมนี้พวกเขายังไม่มีรายงานเกี่ยวกับผู้เล่นที่โดนโทษแบน หรือว่ามีอาการบาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว ด้านการจัดทัพคืนนี้คาดว่าเทรนเนอร์ ฟรานเชสโก ฟาริโอลี จะวางหมากในระบบ 4-2-3-1 แนวรุกมี เอฟคาน เบกิโรกลู กับ เอเฟชาน คาราชา ส่วน ฟามาร่า ดิดิอู ยังคงรับหน้าที่จบสกอร์เช่นเดิม

รายชื่อผู้เล่น อลันย่าสปอร์

ผู้เล่น (4-2-3-1) : เซร์คาน เคอเรินเตอเลอ , อาเหม็ต กูว์ลาย , มิฮา เมฟล์ย่า , เนมานย่า มิลูโนวิช , เทย์ฟอร์ บิงกอล , ฟาทีห์ อัคซอย , เจสัน เดวิดสัน , อีฟีเคน คาราค่า , เอ็มเร่ อัคบาบา , ดาเนียล แคนเดียส , ฟามาร่า ดิดิอู

ผลงานล่าสุด อลันยาสปอร์

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม อันตัลยาสปอร์

อันตัลยาสปอร์ ภายใต้การคุมทัพของกุนซือ นูริ ซาฮิน เกมที่แล้วพาทีมต้นสังกัดเปิดบ้านเสมอกับ คอนยาสปอร์ มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนขุมกำลังทีมในคืนนี้จะไม่มีชื่อ กูราย วูราล, โซเนอร์ อายด็อกดู และ โชยะ นากาจิมะ 3 ผู้เล่นที่ต้องชดใช้โทษแบนคนละ 1 เกม ขณะที่ รุดด์ บอฟฟิน, อลาสซาน เอ็นเดา และ ฮากัน โอซเมิร์ท ยังต้องรอเช็คความฟิตอีกหน่อย คาดว่าเกมนี้กุนซือ นูริ ซาฮิน จะนำทัพบุกมาในแผน 4-4-2 โดยวาง 2 กองหน้าอย่าง ลุยซ์ อาเดรียโน่ และ ฮาจิ ไรท์ ล่าตาข่ายในคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น อันตัลย่าสปอร์

ผู้เล่น (4-4-2) : รุดด์ บอฟฟิน , กูว์ราย วูราล , ฟีโอดอร์ คุดเรียชอฟ , เวย์เซล ซารี , บุนยามิน บัลคิ , แซม ลาร์สสัน , เฟร์นันโด , เฟรดดี้ , โคเดนนิส เบร์รัคดาห์ , ฮาจิ ไรท์ , ลุยซ์ อาเดรียโน

ผลงานล่าสุด อันตัลยาสปอร์

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

อลันยาสปอร์ ที่กำลังมีผลงานในตอนนี้ค่อนข้างน่าผิดหวังมากๆ จากลงสนาม 5 เกมหลังสุดชนะมาได้เพียง 1 เกมเสมอ 1 เกม แพ้ 3 เกม ส่วนทีมเยือนอันตัลยาสปอร์ ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ต้องบอกเลยว่าค่อนข้างย่ำแย่มากๆ ด้วยการลงสนาม 5 เกมหลังไม่ชนะใครได้เลนสักเกมเดียวด้วยการเสมอ 1 เกม และแพ้ 4 เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองฝ่ายดูต้องบอกว่าอลันยาสปอร์ มีผลงานดีกว่านิดหน่อย ถ้าให้ฟันธงคืนนี้คงคิดว่าทีมอลันยาสปอร์ จะสามารถคว้า 3 แต้มในเกมนี้ไปได้แน่นอน

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล