" "

วิเคราะห์ บอลโลก 2022
ออสเตรเลีย VS เปรู

วันที่ 13 มิถุนายน 2565

เวลาแข่งขัน : 01.00 น

สนามแข่ง : อาห์หมัด บิน อาลี สเตเดี้ยม

ราคาบอล : เปรู ต่อ 0.5

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ออสเตรเลีย

ออสเตรเลีย ที่มีการคุมทีมของนายใหญ่ เกรแฮม อาร์โนลด์ เกมที่ผ่านมาได้พาทีมเอาชนะ ยูเออี มาด้วยสกอร์ 2-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ ต้องไร้เงา เทรนท์ เซนต์สบิวรี่, แอนดรูว์ แนบบูท และ แฮร์รี่ ซูตตาร์ ที่พวกเขาอยู่ในช่วงเวลาบาดเจ็บ แต่ในเกมนี้น่าจะยึดผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนามในเกมนี้อย่างแน่นอน และเกมนี้คิดว่านายใหญ่ เกรแฮม อาร์โนลด์ จะวางหมากเกมนี้ในระบบ 4-1-4-1 โดยแดนกลางจะเห็น แจ็คสัน เออร์ไวน์ ประสานงานร่วมกับ อัจดิน ฮรูสติช ส่วนหน้าเป้าจะเป็นหน้าที่ของ แมทธิว เล็คกี้ ลงผลิตสกอร์ในเกมนี้ให้ได้

ผลงานล่าสุด ออสเตรเลีย

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เปรู

ทีมชาติ เปรู ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ ริการ์โด กาเรกา เกมล่าสุดได้พาทีมเปิดบ้านเฉือนชนะ นิวซีแลนด์ มาอย่างหวุดหวิด ด้วยสกอร์ 1-0 ในเกมกระชับมิตร ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ จะไร้เงา ปาโบล เกร์เรโร่ กับ เจฟเฟอร์สัน ฟาร์ฟาน ที่บาดเจ็บ แต่จะเห็น หลุยส์ อัดวินกูล่า, มิเกล ตราอูโก้, เอดิสัน ฟลอเรส และ เรนาโต้ ทาเปีย 4 ผู้เล่นที่ถูกพักไว้มาจากเกมที่แล้ว และจะเอามาลงสนามเป็นตัวจริงในเกมนี้อย่างแน่นอน ส่วนตำแหน่งหน้าเป้าจะเป็นของ จานลูก้า ลาปาดูล่า รับหน้าที่สังหารประตูในเกมนี้ให้ได้

ผลงานล่าสุด เปรู

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ทีมชาติ ออสเตรเลีย ที่กำลังโชว์ฟอร์มในช่วง 2 เกมหลังมานี้ได้ค่อนข้างยอดเยี่ยมอย่างมากๆ และไม่มีทีมไหนปราชัยพวกเขาได้เลยด้วยการคว้าชัย 2 เกมรวด ส่วนฝั่งทีมชาติ เปรู ผลงานของพวกเขาในช่วง 2 เกม หลังก็ไม่ธรรมดาเช่นเดียวกันด้วยการคว้าชัยมาทั้ง 2 เกม แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพและชื่อชั้นของทั้งสองทีม ต้องบอกเลยว่าทั้งสองทีมมีชื่อชั้นที่เท่าเทียมกัน และถ้าให้ฟันธงในเกมนี้คิดว่าทีมชาติ ออสเตรเลีย จะสามารถคว้าชัยชนะในเกมนี้ไปครองได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล