" "

วิเคราะห์ โรมาเนีย ดิวิชั่น 1
อาร์เจส VS ซีเอฟอาร์ คลูจ์

19 กันยายน 2565

เวลาแข่งขัน : 00.30 น.
ราคาบอล : คลูจ์ ต่อ 0.5

สนามแข่ง : Stadionul Municipal Nicolae Dobrin

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม อาร์เจส

เจ้าบ้าน อาร์เจส เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้บุกไปแพ้ให้ทีม ฟารูล คอนสแตนต้า มาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 0-3 บ่งบอกถึงผู้เล่นภายในทีมมีศักยภาพที่ย่ำแย่อย่างมากๆ ส่วนขุมกำลังทีมเกมนี้พวกเขายังไม่มีรายงานเกี่ยวกับผู้เล่นที่ติดแบน หรือว่าบาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่ นอกจากเสีย กริกอเร่ ตูร์ด้า ที่ยังเดี้ยงค้างสต๊อกอยู่แล้วคาดว่าคงไม่ส่งผลกระทบเกมทีมในเกมคืนนี้อย่างแน่นอน ด้านการจัดทัพเกมนี้คิดว่าจะมาในแผนการเล่น 4-2-3-1 ส่ง อาร์โนลด์ การิต้า ยืนเป็นหน้าเป้าล่าตาข่ายคืนนี้

ผลงานล่าสุด อาร์เจส

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ซีเอฟอาร์ คลูจ์

ทีมเยือน ซีเอฟอาร์ คลูจ์ เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้เปิดบ้านพลาดท่าแพ้ให้ทีม ชีวาสสปอร์ มาอย่างน่าเสียดายด้วยสกอร์ 0-1 ส่วนสภาพความพร้อมของนักเตะในคืนนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน กาเบรียล เดเบลยูห์ ที่มีอาการบาดเจ็บมาตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว ส่วนนักเตะคนอื่นยังคงพร้อมที่จะลงสนามคืนนี้ครบทุกตำแหน่งดี ส่วนด้านการจัดทัพเกมนี้คิดว่าทีมเยือน ซีเอฟอาร์ คลูจ์ จะนำทัพบุกมาในแผน 4-3-3 โดยวาง เอ็มมานูเอล เยบัวห์ , เซฟาส มาเลเล่ และ เคลาดิอู เปตริล่า เป็น 3 ประสานแดนหน้าล่าตาข่ายคืนนี้

ผลงานล่าสุด ซีเอฟอาร์ คลูจ์

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ทีมเหย้าอย่าง อาร์เจส ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 10 เกมในลีกชนะมาได้ 4 เกม เสมอ 1 เกม แพ้ 5 เกม เก็บได้ 13 คะแนนรั้งอันดับที่ 10 ของตาราง ส่วนทางฝั่งทีมเยือน ซีเอฟอาร์ คลูจ์ ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 8 เกมในลีกชนะมาได้ 5 เกมและแพ้ 3 เกม เก็บได้ 15 คะแนนรั้งอันดับที่ 7 ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดูต้องบอกว่าทีม ซีเอฟอาร์ คลูจ์ มีผลงานดีกว่าชัดเจน และเกมนี้ก็เชื่อว่าทีม ซีเอฟอาร์ คลูจ์ จะสามารถบุกมาคว้า 3 แต้มกลับบ้านไปได้แน่นอน

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล