" "

วิเคราะห์ แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ
ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ VS บาร์นสลีย์

วันที่ 22 เมษายน 2565

เวลาแข่งขัน : 01:45 น.

สนามแข่ง : จอห์น สมิธส์ สเตเดี้ยม
ราคาบอล : ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ ต่อ 1

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์

ทีมเหย้า ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ ภายใต้การคุมทัพของโค้ช การ์ลอส กอร์เบรัน เกมล่าสุดพาทีมบุกไปถล่ม มิดเดิ้ลสโบรช์ มาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 0-2 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ พวกเขาไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว นอกจากเสีย เลวี่ โคลวิลล์ , แดนนี่ วอร์ด และ ซอร์บา โธมัส สามแข้งหน้าเดิมที่พากันเดี้ยงไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว และแมตช์นี้คิดว่าโค้ช การ์ลอส กอร์เบรัน จะวางหมากเกมนี้ในระบบ 4-4-2 โดยวาง ซอร์บ้า โธมัส ยืนเป็นหน้าเป้าในแมตช์นี้

แผนการเล่น ฮัดเดอร์สฟิลด์ (4-4-2)

ผู้เล่น : ลี นิโคลล์ส – โอลิเวอร์ เทอร์ตัน, แม็ทธิว เพียร์สัน, ทอม ลีส์, แฮร์รี่ ทอฟโฟโล่ – ซอร์บา โธมัส, โจนาธาน ฮ็อกก์, ลูอิส โอเบรียน, จอช โคโรม่า – ดาเนล ซินานี่, แดนนี่ วอร์ด

ผลงานล่าสุด ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม บาร์นสลีย์

บาร์นสลี่ย์ ทีมเยือน ภายใต้การคุมทัพของโค้ช แกร์ฮาร์ด สตรูเบอร์ เกมล่าสุดได้พาทีมเปิดบ้านแพ้ให้ ปีเตอร์โบโร่ มาด้วยสกอร์ 0-2 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ ต้องบอกเลยว่าพวกเขาไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียวจะมีแต่ แบร็ดลี่ย์ คอลลิ่นส์ , มิชาล เฮลิค และ อาโป ฮาลเม 3 แข้งหน้าเดิมที่พากันเจ็บไปแต่ก่อนหน้านี้แล้ว และเกมนี้คิดว่าโค้ช แกร์ฮาร์ด สตรูเบอร์ จะนำทัพมาในระบบ 3-4-3 โดยวาง คาร์ลตัน มอริส ยืนเป็นหน้าเป้าล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น บาร์นสลี่ย์ (3-4-3)

ผู้เล่น : แจ็ค วอลตัน – มิชาล เฮลิค, มัดส์ อันเดอร์เซ่น, ยาสเปอร์ มูน – จอร์แดน วิลเลียมส์, โรมาล พาลเมอร์, เคลาดิโอ โกเมส, คัลลัส สไตล์ส – โดมิงโกส กีน่า, คอลี่ย์ วูโดรว์, คาร์ลตัน มอร์ริส

ผลงานล่าสุด บาร์นสลีย์

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ ลงฟาดสนามไปแล้วทั้งหมด 43 เกม ชนะถึง 20 เสมออีก 13 เกม และแพ้ 10 เกม มี 73คะแนนรั้งอันดับที่3ของตาราง ส่วนฝั่งทีมเยือน บาร์นสลี่ย์ ลงฟาดแข้งไปแล้วทั้งหมด 42 เกม ชนะเพียง 6 เกม เสมอ 12 เกม และแพ้ 24 เกม เก็บได้30คะแนนรั้งอันดับสุดท้ายของตาราง แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีม ต้องบอกเลยว่าเจ้าถิ่นดูเหนือกว่าอย่างชัดเจน และแมตช์นี้ก็ฟันธงให้อย่างไม่ยากคิดว่า ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ จะสามารถเปิดบ้านคว้า 3 คะแนน ในเกมนี้ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล