" "

วิเคราะห์ พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
เลสเตอร์ ซิตี้ VS เซาแธมป์ตัน

วันที่ 22 พฤษภาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 22.00 น

สนามแข่ง : คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม

ราคาบอล : เลสเตอร์ ซิตี้ ต่อ 0.5/1

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เลสเตอร์ ซิตี้

เจ้าบ้าน เลสเตอร์ ซิตี้ ภายใต้การคุมทัพของโค้ช เบรนดัน ร็อดเจอส์ เพิ่งพาทีมต้นสังกัดบุกไปเสมอกับ เชลซี มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ พวกเขาไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว จะมีแต่พวกหน้าเดิมๆอย่าง ไรอัน เบอร์ทรานด์ กับ วิลเฟรด เอ็นดีดี้ ที่เดี้ยงไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว ส่วน ยูรี ตีเลอมันส์ กับ ฮัมซ่า ชูดูรี่ ก็ต้องรอเช็คความฟิต และเกมนี้คิดว่าโค้ช เบรนดัน ร็อดเจอส์ จะวางหมากเกมนี้ในรูปแบบ 4-2-3-1 โดยส่ง เจมี วาร์ดี ยืนเป็นหน้าเป้าและใช้ เคเลชี ไอเฮอานาโช กับ เจมส์ แมดดิสัน และ อาเดโมลา ลุกแมน คอยสร้างสรรค์เกมรุกอยู่ด้านหลัง

แผนการเล่น เลสเตอร์ (4-2-3-1)

ผู้เล่น : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล – ทิโมธี กาสตาญ, เวสเล่ย์ โฟฟาน่า, จอนนี่ อีแวนส์, เจมส์ จัสติน – ยูริ ตีเลอมันส์, น็อมปาลีส เมนดี้ – เจมส์ แมดดิสัน, เคียร์แนน ดูว์สบิวรี่ ฮอลล์, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ – เจมี่ วาร์ดี้

ผลงานล่าสุด เลสเตอร์ ซิตี้

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เซาแธมป์ตัน

ทีมเยือน เซาแธมป์ตัน ภายใต้การคุมทัพของโค้ช รัล์ฟ ฮาเซินฮึทเทิล เพิ่งพาทีมต้นสังกัดเปิดบ้านพลาดท่าแพ้ให้ทาง ลิเวอร์พูล มาด้วยสกอร์ 1-2 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ ต้องบอกว่าพวกเขาไม่มีรายงานผู้เล่นที่ติดโทษแบน หรือว่าผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว นอกจาก โรแม็ง แปร์โรด์ กับ วาเลนติโน่ ลิฟราเมนโต้ ที่ทั้ง 2 เดี้ยงค้างสต๊อกอยู่แล้ว ส่วน เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ ก็ต้องรอเช็คความฟิตอีกหน่อย และเกมนี้คิดว่าโค้ช รัล์ฟ ฮาเซินฮึทเทิล จะพาทีมมาในแผน 4-4-2 โดยส่ง อาร์มานโด โบรย่า กับ เจมส์ วอร์ด-พราวส์ คอยสร้างสรรค์เกมรุกให้กับ เช อดัมส์ ยิงประตูคู่แข่งในเกมนี้

แผนการเล่น เซาธ์แฮมป์ตัน (4-4-2)

ผู้เล่น : อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ – ยัน วาเลอรี่, ยาน เบดนาเร็ค, โมฮัมเหม็ด ซาลิซู, ไคล์ วอล์คเกอร์ ปีเตอร์ส – เนธาน เร้ดมอนด์, เจมส์ วอร์ด เพราส์, โอริโอล โรเมว, โมฮาเหม็ด เอลยูนุสซี่ – อาร์มันโด้ โบรย่า, เช อดัมส์

ผลงานล่าสุด เซาแธมป์ตัน

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน เลสเตอร์ ซิตี้ ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 37 เกม ชนะ 13 เกม เสมอ 10 เกม และแพ้ 14 เกม โดยเก็บได้49คะแนนรั้งอันดับที่9ของตาราง ส่วนฝั่งทีมผู้มาเยือน เซาแธมป์ตัน ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 37 เกม ชนะเพียง 9 เกม เสมอ 13 เกม และแพ้ 15 เกม โดยเก็บได้40คะแนนรั้งอันดับที่15ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบฟอร์มการเล่นของทั้งสองทีมดู ต้องบอกว่าเจ้าบ้าน เลสเตอร์ ซิตี้ มีผลงานที่ดีกว่า และเกมนี้ก็เชื่อว่าเจ้าบ้าน เลสเตอร์ ซิตี้ จะสามารถเปิดบ้านเอาชนะทีมเยือน เซาแธมป์ตัน ได้อย่างแน่นอนในเกมนี้

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล