" "

วิเคราะห์ พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
เอฟเวอร์ตัน VS คริสตัล พาเลซ

วันที่ 19 พฤษภาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 01.45 น

สนามแข่ง : กูดิสัน ปาร์ค

ราคาบอล : เอฟเวอร์ตัน ต่อ 0.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เอฟเวอร์ตัน

เจ้าบ้าน เอฟเวอร์ตัน ภายใต้การคุมทัพของโค้ช แฟรงค์ แลมพาร์ด เพิ่งพาทีมต้นสังกัดเปิดบ้านแพ้ให้กับ เบรนท์ฟอร์ด ด้วยสกอร์ 2-3 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน แอนดรอส ทาวน์เซ่นด์, นาธาน แพตเตอร์สัน, ฟาเบียน เดลฟ์ และ เยร์รี่ มีน่า 4 แข้งที่บาดเจ็บ รวมไปถึง จาร์ร็อด แบรนธ์เวต กับ ซาโลม่อน รอนดอน ที่ติดโทษแบน และเกมนี้คาดว่าโค้ช แฟรงค์ แลมพาร์ด จะวางหมากเกมนี้ในระบบ 3-4-3 โดยส่ง แอนโธนี่ กอร์ดอน, โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน กับ ริชาร์ลิซอน ถล่มประตูคู่แข่งในเกมนี้

แผนการเล่น เอฟเวอร์ตัน (3-4-3)

ผู้เล่น : จอร์แดน พิคฟอร์ด – ซีมัส โคลแมน, ไมเคิ่ล คีน, เมสัน โฮลเกต – อเล็กซ์ อิโวบี้, อับดูลาย ดูกูเร่, อันเดร โกเมส, วิตาลี่ มายโคเลนโก้ – แอนโธนี่ กอร์ดอน, โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน, ริชาร์ลิซอน

ผลงานล่าสุด เอฟเวอร์ตัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม คริสตัล พาเลซ

ทีมเยือน คริสตัล พาเลซ ภายใต้การคุมทัพของโค้ช ปาทริค วิเอร่า เพิ่งพาทีมต้นสังกัดบุกไปเสมอกับ แอสตันวิลล่า มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นแกนหลักของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาสักรายเดียว จะมีแต่ นาธาน เฟอร์กูสัน ที่เจ็บยาวเพียงรายเดียว และแมตช์นี้คาดว่าโค้ช ปาทริค วิเอร่า จะนำทัพมาในระบบ 4-3-3 โดยส่ง มิชาแอล โอลิเซ่, วิลฟรีด ซาฮา กับ เอเบเรชี่ เอเซ่ ล่าตาข่ายในแมตช์นี้

แผนการเล่น คริสตัล พาเลซ (4-3-3)

ผู้เล่น : แจ็ค บัตแลนด์ – นาธาเนี่ยล ไคลน์, โยอาคิม แอนเดอร์เซ่น, มาร์ก กูเอฮิ, ไทริค มิตเชลล์ – คอนเนอร์ กัลลาเกอร์, ชี๊คฮู กูยาเต้, เจฟฟรี่ย์ ชลุ๊ปป์ – มิชาแอล โอลิเซ่, วิลฟรีด ซาฮา, เอเบเรชี่ เอเซ่

ผลงานล่าสุด คริสตัล พาเลซ

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น เอฟเวอร์ตัน ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 36 เกม ชนะ 10 เกม เสมอ 6 เกม และแพ้ 20 เกม เก็บได้36คะแนนรั้งอันดับที่16ของตาราง ส่วนฝั่งทีมเยือน คริสตัล พาเลซ ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 36 เกม ชนะ 10 เกมเสมอ 15 เกม และแพ้ 11 เกม เก็บได้45คะแนนรั้งอันดับที่13ของตาราง แต่ถ้าให้มองดูฟอร์มการเล่นของทั้งสองทีม ต้องบอกว่าทีมเยือน คริสตัล พาเลซ มีฟอร์มการเล่นที่ดีกว่าอย่างชัดเจน และแมตช์นี้ก็เชื่อว่าทีมเยือน คริสตัล พาเลซ จะบุกมาคว้า 3 คะแนน ในเกมนี้กลับบ้านได้อย่างไม่ยากแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล