" "

วิเคราะห์ ลาลีกา สเปน
เอสปันญ่อล VS มายอร์ก้า

วันที่ 20 มีนาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 20.00 น

สนามแข่ง : เอสตาดีกูร์เนยา-เอลปรัต

ราคาบอล : เอสปันญ่อล (-0/0.5)

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เอสปันญ่อล

เจ้าถิ่น เอสปันญ่อล ของกุนซือ บิเซนเต้ โมเรโน เกมที่แล้วได้พาทีมบุกไปเสมอกับ เลบานเต้ มาอย่างสุดมันส์ด้วยสกอร์ 1-1 ส่วยขุมกำลังของทีมในแมตช์นี้ต้องบอกว่าพวกเขาไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือว่าติดโทษแบนสักรายเดียวถือว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามในแมตช์นี้ครบทุกตำแหน่งดี และแมตช์นี้คิดว่ากุนซือ บิเซนเต้ โมเรโน จะวางหมากเกมนี้ในรูปแบบ 4-3-3 โดยส่ง ราอูล เด โตมัส ยืนหน้าเป้าในแมตช์นี้

แผนการเล่น เอสปันญ่อล (4-3-3)

ผู้เล่น : ดีเอโก้ โลเปซ – ออสการ์ กิล, เฟร์นานโด กาเลโร่, เลอันโดร กาเบรร่า, อาเดรีย เปโดรซ่า – ดาบิด โลเปซ, เซร์กี้ ดาร์เดร์, ยานเคล เอร์เรร่า – อาดรี้ เอ็มบาร์บ้า, ทอนนี่ วิลเฮน่า, ราอูล เด โตมาส

ผลงานล่าสุด เอสปันญ่อล

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม มายอร์ก้า

ทีมเยือน มายอร์ก้า ของกุนซือ ลุยส์ การ์ซิอา ปลาซา เกมที่แล้วได้พาทีมเปิดบ้านแพ้ให้ เรอัล มาดริด มาอย่างยับเยินด้วยสกอร์ 0-3 ส่วยขุมกำลังทีมในแมตช์นี้พวกเขาไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักคนเดียวจะมีแต่ อิญิโก้ รุยซ์ เดอ กาลาร์เรต้า กับ โดมินิค เกรฟ ที่เจ็บไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว และแมตช์นี้คิดว่าโค้ช ลุยส์ การ์ซิอา ปลาซา จะนำทีมมาในระบบ 4-4-2 ส่ง ทาเคฟุสะ คุโบะ และ เวดัต มูริกี ยิงประตูคู่แข่งในแมตช์นี้

แผนการเล่น เรอัล มายอร์ก้า (4-4-2)

ผู้เล่น : เซร์คิโอ ริโก้ – ปาโบล มาฟเฟโอ, มาร์ติน วาลเยนต์, อันโตนิโอ รายโย่, กวาเม่ คอสต้า – อันโตนิโอ ซานเชซ, ซัลบา เซบีย่า, โรดริโก้ บัตตาย่า, ดานี่ โรดริเกซ – อังเคล โรดริเกซ, เวดัต มูริกี้

ผลงานล่าสุด มายอร์ก้า

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น เอสปันญ่อล ที่กำลังทำผลงานในตอนนี้ได้ค่อนข้างน่าผิดหวังเอามากๆด้วยการชนะได้เพียง1เกมจากการลงสนามไป5เกมหลัง ส่วนทีมเยือน มายอร์ก้า ต้องบอกว่าผลงานของพวกเขาเลวร้ายกว่าเจ้าถิ่นอย่างมากเพราะ5เกมหลังของพวกเขาได้แพ้มารวดทั้งหมด แต่ถ้าเทียบศักยภาพของแต่ละทีมต้องบอกว่าทีมเยือนดูเหมือนตกเป็นรองอยู่นิดหน่อย แต่ถ้าให้ฟันธงในเกมนี้เชื่อว่าเจ้าถิ่น เอสปันญ่อล จะสามารถเปิดบ้านคว้า3คะแนนได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล