" "

วิเคราะห์ บุนเดสลีก้า เยอรมัน
โบคุ่ม VS อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์

วันที่ 6 พฤษภาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 01.30 น

สนามแข่ง : โวโนเวีย รูห์ร สตาดิโอน

ราคาบอล : โบคุ่ม ต่อ 0/0.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม โบคุ่ม

โธมัส ไรส์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม โบคุ่ม เกมล่าสุดได้บุกไปเฉือนชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาอย่างสุดมันส์ด้วยสกอร์ 4-3 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ พวกเขาไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาสักรายเดียวจะมีเพียง คอนสแตนตินอส สตาไฟลิดิส ที่ติดโทษแบน และคิดว่าจะเป็นทาง มิลอส ปานโตวิช ลงทำหน้าที่แทนในเกมนี้ ส่วนด้านการจัดตัวผู้เล่นคิดว่าโค้ช โธมัส ไรส์ จะเตรียมทีมเกมนี้ในระบบ 4-3-3 วาง ทาคุมะ อาซาโนะ, เซบาสเตียน โพลเตอร์ และ เกอร์ริต โฮลต์มันน์ จบสกอร์คู่แข่งในเกมนี้

แผนการเล่น โบคุ่ม (4-3-3)

ผู้เล่น : มานูเอล ไรมันน์ – คริสเตียน แกมบัว, เออร์ฮาน มาโซวิช, มักซิม ไลตช์, เฮอร์เบิร์ต บ็อคฮอร์น – มิลอส ปานโตวิช, อ็องโตนี่ โลซิญ่า, เอลวิส เร็กซ์เบคาย์ – ทาคุมะ อาซาโนะ, เซบาสเตียน โพลเตอร์, เกอร์ริต โฮลต์มันน์

ผลงานล่าสุด โบคุ่ม

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์

มาร์โก คอสต์มันน์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม พวกสีน้ำเงิน หรือ อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ เกมล่าสุดได้เปิดรังเสมอกับ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เกดริก บรุนเเน กับ ฟาเบียน โคลส และ ไบรอัน ลาสเม่ 3 ผู้เล่นหน้าเดิมที่เดี้ยงไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้ ส่วนผู้เล่นตัวหลักยังคงอยู่ครบหน้าครบตาทุกตำแหน่งดี และเกมนี้คาดว่าโค้ช มาร์โก คอสต์มันน์ จะนำทัพมาในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง บูรัค อินซ์ ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้าในแมตช์นี้

แผนการเล่น บีเลเฟลด์ (4-2-3-1)

ผู้เล่น : สเตฟาน ออร์เตก้า โมเรโน่ – กิลเยร์เม่ รามอส, อามอส ไพเพอร์, โยอาคิม นีลส์สัน, ยาค็อบ ลอร์เซ่น – มานูเอล ไปรเติ่ล, ฟาเบียน คุนซ์ – ปาทริค วิมเมอร์, กอนซาโล่ คาสโตร, มาซายะ โอคุงาวะ – บูรัค อินซ์

ผลงานล่าสุด อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น โบคุ่ม ที่มีผลงานใน 5 เกม หลังต้องบอกเลยว่าค่อนข้างกระท่อนกระแท่น ด้วยการชนะ 2 เกม เสมอ 1 เกมและแพ้ 2 เกม ส่วนฝั่งผู้มาเยือน อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ ต้องบอกเลยว่าผลงานของพวกเขาในตอนนี้ค่อนข้างย่ำแย่อย่างมากๆ ด้วยการลงสนามไป 5 เกม หลังไม่ชนะใครได้สักเกมเดียว ด้วยการเสมอ 2 เกม และแพ้ 3 เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองฝ่ายดู ต้องบอกเลยว่าเจ้าถิ่นมีผลงานที่ดูดีกว่าพอสมควร และแมตช์นี้ก็ฟันธงให้เลยว่าเจ้าถิ่น โบคุ่ม จะสามารถเปิดบ้านคว้า 3 คะแนนในเกมนี้ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล