" "

วิเคราะห์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
โมนาโก VS พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น

2 สิงหาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 01.00 น.
ราคาบอล : โมนาโก ต่อ 0.5

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม โมนาโก

เจ้าบ้าน โมนาโก ภายใต้การดูแลทีมของเทรนเนอร์ ฟิลิปป์ เคลมองต์ เกมล่าสุดพาทีมต้นสังกัดบุกไปกระซิบมิตรแพ้ให้ทีม เซาแธมป์ตัน มาด้วยสกอร์ 3-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะไม่มี เชส ฟาเบรกาส กับ ฌิบริล ซิดิเบ้ ที่ย้ายออกจากทีมไปแล้วรวมไปถึง โอเรเลียง ชูอาเมนี่ ที่ขายขาดไปให้ เรอัล มาดริด ส่วนการจัดทัพเกมนี้คิดว่าโค้ช ฟิลิปป์ เคลมองต์ จะวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดย3แนวรุกจะเห็น วันแดร์สัน, เควิน โฟลลันด์, อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน ค่อยสร้างสรรค์เกมให้หน้าเป้า วิสซาม เบน เยดแดร์ ล่าตาข่าย

ผลงานล่าสุด โมนาโก

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ไอนด์โฮเฟ่น

พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ทีมเยือน ภายใต้การดูแลทีมของเทรนเนอร์ รุด ฟาน นิสเตลรอย เกมล่าสุดพาทีมต้นสังกัดบุกไปเอาชนะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาได้ด้วยสกอร์ 5-3 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะไม่มี มาริโอ เกิทเซ่ ที่ขอย้ายออกจากทีมแต่อย่างไรก็ตามพวกเขาได้ ลุค เดอ ยอง, วอลเตอร์ เบนิเตซ, โจอี้ เฟียร์มัน, คี-ยาน่า ฮูแฟร์ และ ซาวี่ ซิมอนส์ เข้ามาเป็นตัวเลือกใหม่ของทีมในฤดูกาลนี้ ส่วนการจัดทัพคิดว่าเทรนเนอร์ รุด ฟาน นิสเตลรอย จะเตรียมทีมเกมนี้ในระบบ 4-2-3-1 โดย3แนวรุกจะเป็นทาง โยฮัน บากาโยโก้, กูส ทิล, โคดี้ กัคโป และให้ ลุค เดอ ยอง ยืนเป็นหน้าเป้าเกมนี้

ผลงานล่าสุด ไอนด์โฮเฟ่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน โมนาโก ที่กำลังโชว์ฟอร์มในตอนนี้ได้ค่อนข้างน่าผิดหวังพอสมควรด้วยการชนะเพียง 1 เกมเสมอ 2 เกมและแพ้ 2 เกมจากผลงานลงสนาม 5 เกมหลัง ส่วนทางฝั่งทีมเยือน พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ถือว่าค่อนข้างดีในระดับหนึ่งด้วยการชนะ 3 เกมและแพ้ 2 เกมจากผลงานลงสนาม 5 เกมหลัง แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีมต้องบอกว่าเจ้าบ้าน โมนาโก ตกเป็นรองเกมนี้อยู่นิดหน่อย และเกมนี้ก็ฟันธงให้เลยว่าทีมเยือน พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น จะสามารถบุกมามีทีเด็ดคว้าชัยชนะในเกมนี้ไปได้แน่นอน

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล