" "

วิเคราะห์ ลาลีก้า สเปน
โอซาซูน่า VS เอสปันญ่อล

20 ตุลาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 01:00 น.
ราคาบอล : โอซาซูน่า ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : Estadio El Sadar

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม โอซาซูน่า

โอซาซูน่า ในยุคการทำทีมของเทรนเนอร์ จาโคบา อาร์ ลาซาเต้ เกมที่แล้วได้พาทีมบุกไปแพ้ให้ทาง บียาร์เรอัล มาด้วยสกอร์ 0-2 ส่วนสภาพความพร้อมก่อนลงสนามในค่ำคืนนี้จะอดใช้งาน กิเก้ ซาเบริโอ้ ที่มีอาการบาดเจ็บเพียงรายเดียว รวมไปถึง รูเบน เป็นย่า ที่ต้องติดโทษแบนคืนนี้ คาดว่าเทรนเนอร์ จาโคบา อาร์ ลาซาเต้ จะแก้เกมในระบบ 4-5-1 แดนกลางส่ง ดาร์โก้ บราชานัช กับ อับเดสซาหมัด เอซซัลซูลี่ และ ลูคัส ตอร์โร่ คุมตามสูตร ส่วนตำแหน่งหน้าเป้าวาง กิเก้ การ์เซีย รับหน้าที่ล่าตาข่าย

รายชื่อผู้เล่น โอซาซูน่า

ผู้เล่น (4-5-1) : เซร์คิโอ เอร์เรร่า – นาโช่ บีดาล, ดาบิด การ์เซีย, อรีดาเน่ เอร์นานเดซ, ฆวน ครูซ – ลูกัส ตอร์โร่ – มอย โกเมซ, โจน มอนกาโยล่า, ดาร์โก้ บราซานัช, เอเซเกล ‘ชิมี่’ อาวีล่า – กิเก้ การ์เซีย

ผลงานล่าสุด โอซาซูน่า

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เอสปันญ่อล

เอสปันญ่อล ภายใต้การดูแลทีมของกุนซือ ดีเอโก้ มาร์ติเนซ เกมล่าสุดเพิ่งพาทีมเปิดบ้านเฉือนชนะทีม เรอัล บายาโดลิด มาอย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 1-0 สำหรับสถานการณ์ของทีมในเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน อาดรีย่า เปโดรซ่า กับ รูเบน ซานเชซ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บจนไม่สามารถลงสนามในคืนนี้ได้ นอกจากนั้นยังคงสมบูรณ์ดีทุกตำแหน่ง ด้านการจัดทัพนัดนี้คาดว่ากุนซือ ดีเอโก้ มาร์ติเนซ จะนำทัพบุกมาในระบบ 3-5-2 นำทีมมาโดย มาร์ติน เบรทเวท จับคู่ล่าตาข่ายกับ โฆเซลู ในคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น เอสปันญ่อล

ผู้เล่น (3-5-2) : อัลบาโร่ เฟร์นานเดซ – ออสการ์ กิล, เฟร์นานโด กาเลโร่, เลอันโดร กาเบรร่า, ไบรอัน โอลิบัน – วีนิซิอุส ซูซ่า, เซร์กี้ ดาร์เดร์ – ฆาบี เปาโด้, เอดู เอชโปซิโต้, มาร์ติน เบรธเวท – โฆเซลู

ผลงานล่าสุด เอสปันญ่อล

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน โอซาซูน่า ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 9 เกมในลีกชนะมาได้ถึง 4 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 4 เกม เก็บแต้มได้ 13 คะแนนรั้งอันดับที่ 9 ของตารางในตอนนี้ ส่วนฝั่งทีมเยือน เอสปันญ่อล ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 9 เกมในลีกชนะมาได้ 2 เกม เสมอ 3 เกม และแพ้ 4 เกม เก็บแต้มได้ 9 คะแนนรั้งอันดับที่ 14 ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดูต้องบอกว่าทีม โอซาซูน่า ทำผลงานได้ดีกว่าชัดเจน และเกมนี้ก็ฟันธงให้เลยว่าทีม โอซาซูน่า จะสามารถคว้า 3 คะแนนในบ้านตัวเองไปได้อย่างแน่นอน

สกอร์ที่คาด : โอซาซูน่า 2-1 เอสปันญ่อล

ทีเด็ด : โอซาซูน่า มีดีกว่าเยอะ

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล