" "

วิเคราะห์ ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ลีก
ไลปาย่า VS ยัง บอยส์

วันที่ 21 กรกฎาคม 2565
เวลา : 21.00 น.
สนาม : สตาดิโอนส์ เดากาว่า
เรทบอล : ยัง บอยส์ ต่อ 2

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

 -ยังไม่เคยเจอกัน-

สภาพทีม ไลปาย่า

ไลปาย่า เกมล่าสุดในลีกของทีมพวกเขาเป็นการสามารถเฉือนชนะทางทีม จิลานี่ มาได้อย่างสุดสวยงาม ด้วยสกอร์อยู่ที่ 3-1 คาดว่าฟอร์มการเล่นดูดีขึ้นมาอยู่นิดหน่อย ส่วนความพร้อมก่อนเกมคืนนี้ยังคงพร้อมลงสนามครบทุกตำแหน่งดี นั่นหมายความว่าไม่มีใครที่เดี้ยงมาก่อน หรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาทีมสักคนเดียวนั่นเอง และทีมจะมาพร้อมกับระบบการเล่นในแบบ 4-2-3-1 โดยใช้กองหลังอย่าง ลูคัส วิลเลล่า , มาร์ติน คิกูร์ส และ อาร์ตูร์ส คาราซาอุสค์ คอยประสานงานในเกมนี้ พร้อมหัวหอกตัวเก่ง โดโด้ ลงผลิตสกอร์ให้ได้

ผลงานล่าสุด ไลปาย่า

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ยัง บอยส์

ทางฝั่งทีมผู้มาเยือนอย่าง ยัง บอยส์ 2 เกมหลังในลีกของรายการนี้ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเลยทีเดียว เป็นการที่สามารถเก็บชัยมาได้ 2 นัดติดต่อกัน โดยที่ขุมกำลังของทีมพวกเขายังคงหมดสิทธิ์ใช้งานทางด้าน ซันโดร เลาเปอร์ และแก็งแก็ง มาราส 2 แข้งคู่นี้ควงแขนกันบาดเจ็บไปเป็นที่เรียบร้อย ต้องได้พักรักษาตัวอย่างยาวนานแน่นอน แต่จะจัดทัพมาในรูปแบบ 4-4-2 วางหัวหอกในเกมนี้คือ เมสชัค เอเลีย และ วิลฟรีด ค็องก้า ลงสนามเหมือนเดิม เพื่อที่จะล่าสกอร์ให้ได้

ผลงานล่าสุด ยัง บอยส์

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ขณะเกมที่ผ่านมาในลีกของรายการนี้ทางทีมเยือน ยัง บอยส์ ทำผลงานได้อย่างสุดยอดมากๆเลยทีเดียว เพราะไม่พ่ายทีมไหนเลยสักเกมเดียว ส่วนมากจะเป็นไปทางชนะสะมากกว่า แถมนัดล่าสุดในลีกทีมสามารถถล่ม ซูริค ได้อย่างสุดสวย 4-0 เลยทีเดียว แต่เจ้าถิ่น ไลปาย่า คงเทียบฟอร์มการเล่นกับ ยัง บอยส์ ไม่ได้อย่างแน่นอน เพราะผลงานของ ไลปาย่า ยังคงดูไม่กระตือรือร้นอยู่ตามเคย ถึงแม้ว่าเกมล่าสุดจะสามารถคว้าชัยมาได้ก็ตาม คิดเลยว่าเกมนี้ควรเลือกเชียร์ ยัง บอยส์ สะดีกว่า

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล