" "

วิเคราะห์ บุนเดสลีก้า เยอรมัน
ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต VS โวล์ฟสบวร์ก

10 กันยายน 2565
เวลาแข่งขัน : 20.30 น.
ราคาบอล : ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต (-0.5)

สนามแข่ง : Deutsche Bank Park

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ในยุคของนายใหญ่ โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ เกมล่าสุดพาทีมเปิดบ้านแพ้ให้ทาง สปอร์ติก ปูร์ตูกาล มาด้วยสกอร์ 0-3 ส่วนความพร้อมของทีมในเกมนี้จะไม่มีชื่อของ อัลมามี่ ตูเร่ กับ คริสโตเฟอร์ เลนซ์, เอาเรลีโอ บูตา 3 แข้งที่บาดเจ็บอยู่ ด้านการจัดทัพเกมนี้คิดว่านายใหญ่ โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ จะเตรียมทีมเกมนี้มาในระบบ 3-4-2-1 แนวรุกส่ง เซบาสเตียน โรเด้ กับ มาริโอ โกทเซ คอยสร้างสรรค์โอกาสให้ แรนดัล โคโล มัวนี่ ยิงประตูคู่แข่งในเกมนี้

ผลงานล่าสุด ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม โวล์ฟสบวร์ก

โวล์ฟสบวร์ก ภายใต้การดูแลทีมของกุนซือ นิโก้ โควัช เกมที่ผ่านมาได้พาทีมเปิดบ้านแพ้ให้ทาง โคโลญจน์ มาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 2-4 บ่งบอกถึงตัวผู้เล่นย่ำแย่ลงอย่างต่อเนื่อง สำหรับความพร้อมเกมนี้จะต้องสังเวยทาง โจนาส วินด์ กองหน้าที่ได้รับอาการบาดเจ็บมาจากเกมที่แล้ว ส่วน มัทเทียส สวานแบร์ก กับ ยานนิค เกอร์ฮาร์ดท์ ยังต้องรอเช็กความฟิต คาดว่ากุนซือ นิโก้ โควัช จะเตรียมทีมบุกมาในแผน 4-4-2 ตำแหน่งกองหน้าเกมนี้ส่ง ลูคัส นเมชา กับ ฟีลิกซ์ คาลู นเมชา ล่าตาข่าย

ผลงานล่าสุด โวล์ฟสบวร์ก

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 5 เกมชนะมาได้ 2 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้ 1 เกม เก็บแต้มได้ 8 คะแนนรั้งอันดับที่ 10 ของตารางในตอนนี้ ส่วนด้านฝั่งทีมเยือน โวล์ฟสบวร์ก เสมอ 2 เกม และแพ้ 3 เกม เก็บได้ 2 คะแนนรั้งรองบ๊วยของตารางตอนนี้ และถ้าเทียบศักยภาพของทั้งสองทีมดูเหมือนว่าทางโวล์ฟสบวร์ก จะตกเป็นรองเกมนี้อยู่เยอะพอสมควร และเกมนี้คิดว่าทีม ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต จะสามารถคว้า 3 คะแนนในบ้านตัวเองได้ชัวร์

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล