" "

ประธานสโมสร ออกโรงปฏิเสธข่าวลือยืมตัว เดนนิส มูริลโล่

ธนวัชร์ นิติกาญจนา ประธานสโมสร ราชบุรี เอฟซี ปัดข่าวลือขอดึงตัว เดนนิส มูริลโล่ ศูนย์หน้าลีลาการเล่นมาแรงของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี แบบชั่วคราวเพื่อสู้ศึกรายการ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2021 แต่ยืนยันว่าจะมีการเสริมทีมอย่างแน่นอน
มีรายงานก่อนหน้านี้จากเพจ ฟุตบอลสยาม เปิดเผยระบุว่า ราชบุรี ได้พูดคุยถึงเรื่องการขอยืมตัว มูริลโล่ มาล่าสกอร์ให้กับทีมเพื่อลุยศึกทัวร์นาเมนต์ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งน่าจะตกลงกันได้เรียบร้อย แต่ล่าสุด “ทัพราชันย์มังกร” ได้ออกโรงปฏิเสธทันที

โดยทางประธานของ “ทัพราชันย์มังกร” กล่าวว่า “ข่าวที่ออกมาไม่เป็นความจริงแต่ แต่ก็มีการเล็งๆ กันอยู่ และไม่ได้ระบุเป็นรายบุคคลชัดเจน แต่แน่นอนว่าเราต้องคว้าตัวเพื่อเสริมทีมอยู่แล้ว อย่างศูนย์หน้าที่เราเพิ่งคว้าตัวมาในเลกสอง เพื่งจะได้ลงสนามเพียงแค่เกมเดียว และยังมีกองหลังด้วยที่ต้องปรับอีกหลายจุด

เพื่อให้ทีมแข็งแกร่งขึ้น ทุกๆปีเรามีการปรับเปลี่ยนทีมอยู่แล้ว ไม่ว่าเราจะลงแข่ง เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีกหรือไม่ ทุกครั้งเรามองเห็นจุดอ่อนจุดด้อย และเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลเราก็ปรับทีมเสมอ จะเห็นจากที่เราเคยอยู่อันดับ 5-6 ของ ไทยลีกแล้วก็หล่นลงไปในโซนหนีตกชั้น แล้ววันนี้เรากลับและได้ไปเล่น ACL มันแสดงให้เห็นว่าเรามีการปรับปรุงทีมเสมอ”

อ่านเพิ่มเติม https://www.thaisnews.com/