" "

ข่าวบอลไทย

พญาไก่ชน ปิดดีลคว้าตัว มิดฟิลด์ทีมชาติสิงคโปร์ ลุยเลก 2

ล่าสุดสโมสร หนองบัว พิชญ เอฟซี ได้ปิดดีลคว้าตัว อุย ยอง ซง กองกลางชาวเกาหลีใต้ ที่โอนสัญชาติไปเล่นให้กับทีมชาติสิงคโปร์ มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เตรียมสู้ศึกรีโว่ไทยลีกเลก 2 ฤดูกาล 2022-2023 สำหรับพญาไก่ชน ยังคงเดินหน้าเสริมนักเตะรายใหม่เข้าทีม จนถึงวันสุดท้ายของตลาดซื้อขาย เพื่อต้องการเตรียมความพร้อมให้กับทีมในช่วงเลกที่ 2 สำหรับอุย ยอง ซง ได้เริ่มเล่นฟุตบอลอาชีพในระดับสโมสรเยาวชนกับ ยออิโด ไฮ สกูลซึ่งเป็นโรงเรียนพันธมิตรกับ ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ ที่เป็นยอดทีมของเกาหลีใต้

ก่อนจะย้ายมาค้าแข้งกับเอสลีกสิงคโปร์ กับสโมสรไลอ้อน ซิตี้ เซเลอร์ หรือ โฮม ยไนเต็ด ตั้งแต่ปี 2012 โดยได้ลงสนามไปกว่า 168 นัด ปัจจุบันกองกลางวัย 29 ได้ลงเล่นให้กับทีมชาติสิงคโปร์ ตั้งแต่ปี 2021 โดยได้ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 15 นัด ทำประตูไปได้ 3 ประตู และยังเป็นนักเตะตัวหลักของทีมชาติสิงคโปร์ ในฟุตบอลอาเซียนคัพ 2022 นี้อีกด้วย

โดยนักเตะสวมเสื้อหมายเลข 7 ตามรายงานของ ข่าวฟุตบอลไทยล่าสุด และล่าสุดนักเตะได้ตัดสินใจย้ายมาร่วมงานกับ หนองบัว พิชญ เอฟซี เตรียมลุยศึกรีโว่ไทยลีก ฤดูกาล 2022-2023 เลก 2 สำหรับอุย ยอง ซง ถือเป็นนักเตะในโควตาอาเซียน และเป็นนักเตะรายสุดท้ายในตลาดเลก2 นี้ วิเคราะห์บอลข่าวบอลไทยล่าสุดมาแรงตอนนี้

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล