" "

ข่าวบอลนอก

กุนซือมาดริด คอนเฟิร์มพร้อมส่ง โรดรีเกซ ขึ้นทีมชุดใหญ่

อัลวาโร่ โรดรีเกซ กองหน้าดาวรุ่งของ เรอัล มาดริด สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจากการลงฟาดแข้ง 2 นัดแรกให้กับราชันชุดขาว ก่อนที่คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือของทีม จะออกมายืนยันว่าเตรียมดัน โรดรีเกซ ขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ในช่วงฤดูกาลหน้า ตามรายงานของ ข่าวบอลลาลีกา สำหรับหัวหอกวัย 18 ปี ได้ก้าวขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ของมาดริด โดยนักเตะมีชื่อเป็นตัวสำรองทั้ง 2 นัดที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวได้แอสซิสต์ให้ มาร์โก อาเซนซิโอ สอยตาข่ายปิดเกมคว้าชัยชนะ โอซาซูน่า 2-0 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

และในนัดล่าสุดแข้งอุรุกวัยก็สามารถยิงประตูตีเสมอ แอตเลติโก มาดริด 1-1 จากการโชว์ฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมทั้ง 2 นัดของโรดรีเกซ ทำให้ คาร์โล อันเชล็อตติ ได้มีการยืนยันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ว่าเตรียมจะดันนักเตะรายนี้ ขึ้นไปเล่นในทีมชุดใหญ่อย่างเต็มตัวในช่วงซีซั่นหน้า หลังเอแด็น อาซาร์ และ มาเรียโน่ ดีอาซ เตรียมแยกทางกับทีมหลังจบฤดูกาลนี้

สำหรับผลงานปัจจุบันของ เรอัล มาดริด มีคะแนนรวมอยู่ที่ 52 นัด จากการลงสนามทั้งหมด 23 นัด อยู่ในอันดับที่ 2 ของตาราง ส่วนโปรแกรมต่อไปราชันชุดขาว จะพบกับ บาร์เซโลน่า ในศึกโกปาเดลเรย์ ในวันศุกร์ที่ 3 มีนาคมนี้ ข่าวฟุตบอลข่าวเรอัลมาดริดวันนี้

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล