" "

อั๋น สุรพงษ์ ผู้ฝึกสอนคนใหม่ที่ “มาดามอ้อม” แห่ง เชียงใหม่ยูไนเต็ด ออกมาต้อนรับ

แถลงเปิดตัวกันหลายวันสโมสร ช้างเผือก เชียงใหม่ยูไนเต็ด เปิดตัวอีกแล้วหลังจากเมื่อไม่กี่วันก่อนก็เพิ่งเปิดตัวการเสริมทัพซื้อตัวนักเตะรอบนี้ “มาดามอ้อม” เปิดตัวผู้จัดการทีมคนใหม่โดย “มาดามอ้อม” ออกมาทำการต้อนรับผู้จัดการทีมคนใหม่ด้วยตัวเอง สโมสร ช้างเผือก เชียงใหม่ยูไนเต็ด ประกาศแต่งตั้งโค้ช อั๋น สุรพงษ์ คงเทพ อดีตผู้จัดการทีม

และผู้ฝึกสอนของสโมสร สุโขทัย ที่ได้แยกทางกันเพื่อมาเป็นผู้ฝึกสอนคนใหม่ของสโมสรเชียงใหม่ยูไนเต็ดโดยถือว่าไม่พริกโผเพราะว่าสโมสรเชียงใหม่ยูไนเต็ดมีข่าวกับโค้ดมาตลอด ทางด้านสโมสร ช้างเผือก เชียงใหม่ยูไนเต็ด นั้นถือว่าร้อนแรงอย่างมากในตลาดนักเตะรอบนี้เพราะเปิดตัวเสริมทัพกันหลายวันไม่กี่วันก่อนก็เพิ่งเปิดตัวเสริมทัพนักเตะกองกลางมากประสบการณ์

เข้ามาร่วมทีมมาวันนี้ก็เปิดตัวโค้ชของทีมคนใหม่ ตามการรันวาจาไว้ของมาดามออมว่าสโมสร ช้างเผือก เชียงใหม่ยูไนเต็ด จะไม่ใช่ทีมกลางตารางหรือทีมที่ต่อสู้เพื่ออยู่รอดในไทยลีกได้จะเป็นทีมที่จะก้าวขึ้นมาเป็นทีมแชมป์ชั้นนำต่อสู้เพื่อแย่งชิงแชมป์การเสริมตัวในตลาดนักเตะให้ได้ตรงตามเป้าหมายนั้นก็ถือว่าเป็นอีกก้าวหนึ่งที่สำคัญในการวางรากฐานของทีมเชียงใหม่ยูไนเต็ด

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : วิเคราะห์บอล