" "

ทีมชาติเยอรมัน เก็บอีก 3คะแนนต่อเนื่อง และเป็นทีมแรกที่กำตั๋ว สำหรับเดินหน้าไปสู่ รอบสุดท้าย

ของศึก เกมการแข่งขันใน ฟุตบอลโลก2022 ที่จะมีการจัดขึ้น ในประเทศกาตาร์ หลังจากทัพอินทรีเหล็ก สามารถเปิดสนาม จัดการทีมชาติโรมาเนีย ในเกมการแข่งขัน ของศึกฟุตบอลโลก ในรอบเกมการแข่งขัน เพื่อทำการคัดเลือก ในโซนของยุโรป เพื่อกลุ่มเจ และเพื่อเดินทาง ไปลงสนามแข่งขันให้กับ ยูโร2022 ในวันศุกร์ที่ผ่านมา เป็นที่พึงพอใจ กับเฮดโค้ชคนดัง ฮันซี่ ฟลิค ที่ปัจจุบัน

ยังคงยิ้มแป้นกับการขึ้นแท่น เป็นผู้นำจ่าฝูง ของกลุ่ม นับว่าเป็นอีกความพอใจ และเป็นอีกสิ่งที่สุดยอด จากเกมการแข่งขัน ของทีมชาติเยอรมัน กับคะแนนในเกมการแข่งขัน ที่มีอยู่มากกว่า 18คะแนน จากเกมการแข่งขันที่ ขึ้นนำเป็นจ่าฝูง ทิ้งห่างจากอันดับที่2 อย่างทีมชาตินอร์ธมาซิโดเนีย และสามารถคว้าเอาตั๋ว เพื่อเข้าสู้การลุย เกมการแข่งขันในรอบสุดท้าย ที่ถือได้ว่า เป็นอีกความยิ่งใหญ่

ของการเป็นทีชาติเยอรมัน ที่สามารถ ทำสถิติการเข้าสู้รอบชิงชนะเลิศ ในเกมการแข่งขัน รอบสุดท้ายในศึกฟุตบอลโลก โดยสามารถทำได้ ตั้งแต่ปี1954เป็นต้นมา ทางด้านของ ฮันซี่ ฟลิค กุนซือดัง ทีมชาติเยอรมัน ที่ออกมายอมรับว่า ลูกทีมที่ลงสนามนั้น มีความเฉียบคมขึ้นมาก และดีใจที่นักเตะในทีม สามารถเอาชนะทีมผีดิบ สโมสรโรมาเนีย มาได้อีกด้วย 

อ่านเพิ่มเติม >> วิเคราะห์บอล