" "

พงศกร-พนธกร หาญรัตนะ 2ฝาแฝดแข้งไทย ที่มาเรียนอยู่ที่ญี่ปุ่นกำลังจะได้เล่นกับทีมเจลีก

โดยกำลังจะจบการศึกษา ในระดับมัธยมปลาย จากโรงเรียนมัธยมปลายยาอิตะชูโอะ ของประเทศญี่ปุ่น ในปี2565 เตรียมรับโอกาสดี เมื่อจะได้ลงสนามเพื่อซ้อมกับ สโมสรโชนันเบลล์มาเร่ ซึ่งเป็นทีมฟุตบอล ที่มีชื่อเสียงอยู่ในเจลีก ของประเทศญี่ปุ่น โดยระยะเวลา ที่จะได้เข้าร่วม ในการฝึกซ้อมครั้งนี้ อยู่ในระยะเวลาจำนวน 30วัน โดยมีกำหนดการเข้าแคมป์ เพื่อฝึกซ้อมตั้งแต่ 1-31มีนาคม2565 ซึ่งเป็นอีก1 ในโครงการ “โรดทู โชนันเบลล์มาเร่” โดยได้รับการสนับสนุนจาก นายคมสัน ประสมศรี ซึ่งเป็นเจ้าของโครงการ

ที่มีการร่วมมือกับ ทางด้านของ สโมสรโชนัน เบลมาเร่ ด้วยจุดมุ่งหมาย เพื่อพัฒนานักฟุตบอล ซึ่งเป็นนักเตะ ทีมเยาวชนไทย เพื่อให้ได้รับโอกาสในการต่อยอด เพื่อสามารถก้าวเข้าสู่ การเป็นนักฟุตบอลอาชีพ อีกทั้งยังมีโอกาส ในการได้เซ็นสัญญา เพื่อเป็นนักกีฬาของสโมสรโชนัน เบลมาเร่ อีกด้วย พร้อมทั้งยังมีโอกาส

ในการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรม ระหว่างประเทศไทย และญี่ปุ่น พร้อมทั้งส่งเสริมในเรื่องของ ด้านการท่องเที่ยวอีกด้วย โดยครั้งนี้ทางด้านของ นักเตะรุ่นพี่ “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน ได้แนะนำ 2พี่น้องฝาแฝดไทย ให้พยายามให้มาก เพราะโอกาสไม่มีอะไรได้มาง่ายๆ โดยเฉพาะโอกาสในการล่าฝัน เพื่อค้าแข้งในเจลีก

อ่านเพิ่มเติม >> วิเคราะห์บอล