" "

สุภโชค สารชาติ ประกาศพร้อมพาช้างศึกชุดนี้ไปบอลโลก

“เช็ค สุภโชค สารชาติ ได้ออกมาแสดงความมั่นใจที่จะพาทีมชาติไทยชุดนี้ผ่านเข้ารอบไปเล่นฟุตบอลโลกให้ได้ถึงแม้ความเป็นจริงนั้นอาจจะเป็นไปได้ค่อนข้างยากและขอขอบคุณนายใหญ่”นิชิโน้ะ”ที่ได้ใว้วางใจเจ้าตัว เพราะหลังจากการเข้ามาของ นิชิโน๊ะ นั้น ผมก็ได้ลงสนามมากยิ่งขึ้น ส่งผลให้มีฟอร์มที่ดีขึ้นแบบต่อเนื่อง”
ผมรู้สึกพอใจมากกับฟอร์มอันสุดยอดของผม ที่สามารถยิงได้มากสุดเทียบเท่ากับซีซั่นที่เพิ่งผ่านมา เราต้องพบกับมรสุมอย่างมากมายเนื่องจากโรคระบาดอย่างcovid-19 ส่งผลให้มีการเลื่อนการเตะออกไป ถึงอย่างไรเราก็ไม่ได้หยุดซ้อมกันเลยปีนี้ถือว่าเป็นปีที่สุดยอดของผมอีกปี เพราะสามารถทำแฮ๊ตทริกได้ในครั้งแรก”

“ส่วนการได้ร่วมเล่นกับศุภชัยกับศุภณัฏฐ์นั้น ถือเป็นเรื่องที่ดีเพราะพวกเรารู้จักกันมาก่อนในนามเพื่อนร่วมทีม พวกเรามีอุดมการณ์เดียวกัน และด้วยวัยที่เกิดไล่ๆกันส่งผลให้สือสารกันได้อย่างดี เล่นกันได้อย่างรู้ใจ เห็นได้ชัดจากการลงเล่นในนามสโมสรและในนามของทีมชาติพร้อมกับเผยว่าตนนั้นมีความฝันว่าอยากจะคว้าถ้วยแชมป์ เอเอฟซี แชมป์เปี้ยนลีก กับทางสโมสรต้นสังกัดแต่สำหรับในนามทีมชาติตนได้บอกว่าพร้อมทำอย่างสุดความสามารถในการพาทีมไทยเราไปลุยศึกฟุตบอลโลกให้สำเร็จให้ได้”

 

ติดตามข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่ ::: วิเคราะห์บอล