" "

เจ้าเฟิร์ส พร้อมดันทีม สุโขทัย อีกครั้ง กับลีลาเอาชนะลูกกลางอากาศ

นักเตะไทยในเกมไทยลีกล่าสุด เจ้าเฟิร์ส หนึ่งในนักเตะทีมสุโขทัยเอฟซี ได้โชว์ผลงาน และลีลาในการเตะอย่างยอดเยี่ยม และกลายเป็นที่จับตามองในขณะนี้ โดยฟอร์มการเล่นของ เจ้าเฟิร์ส นั้นถูกจัดให้อยู่ในอันดับสูงสุดของวงการฟุตบอลไทย ด้วยลีลาการเอาชนะด้วยลูกกลางอากาศ ซึ่งเขาทำได้ดีมากและดีที่สุด ในเกมการแข่งขัน ช่วงลีกแรก ในเกมการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2020

ทางด้านเจ้าตัวเผยว่า เขารู้สึกภูมิใจที่ผลงานของเขา ได้ถูกจัดให้อยู่ในอันดับต้นๆของแวดวงฟุตบอลไทยในขณะนี้ โดยเจ้าตัวเผยเคล็บลับถึงการเอาชนะ ในการเล่นลูกางอากาศว่า ตัวเขาเองมักจะดูเกมการแข่งขันฟุตบอลต่างประเทศเป็นประจำ เขาพยายามดูเทคนิคการเล่นจากผู้เล่นที่มีรูปร่างประมาณตัวเขา เพื่อที่เขาจะได้สามารถนำมาปรับเปลี่ยนใช้กับตัวเขาเอง นอกจากนี้ ในเกมการแข่งขัน และสิ่งหนึ่งที่สำคัญคือ จะต้องรู้จังหวะของเกมคู่ต่อสู้ รวมถึงจังหวะทิศทางของบอล

นอกจากนี้ นุกูลกิจ ครุฑใหญ่ ยังกล่าวอีกว่า หากเกมการแข่งขัน จะเปิดขึ้นอีกครั้งในเดือนก.พ. เขาก็พร้อมและฟิตที่จะลงสนามในครั้งนี้ อย่างแน่นอน เนื่องจาก เขาและเพื่อนร่วมทีมมีการฝึกซ้อมอย่างหนัก ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม เขาเชื่อมั่นว่า ทีมสุโขทัยเอฟซี จะสร้างผลงานที่ดีให้กับแฟนบอลอย่างแน่นอน พร้อมกล่าวขอบคุณทางทีมสุโขทัย ที่เปิดโอกาสให้เขาได้ลงสนามทุกนัด มันจะเป็นแรงผลักดันให้เขาพัฒนาต่อไป

อ่านต่อได้ที่ : https://www.thaisnews.com/