" "

ข่าวบอลนอก

นักบุญ มีแผนยืมตัว แบ็กขวาไก่เดือยทอง เสริมแนวรับ

ล่าสุด เซาธ์แฮมป์ตัน สโมสรในพรีเมียร์ลีกกำลังให้ความสนใจ เจด สเปนซ์ กองหลังจากสังกัด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เล็งดึงตัวมาร่วมทีมด้วย Thaisnews ได้รายงานว่าเนธาน โจนส์ กุนซือของนักบุญ ต้องการจะเสริมนักเตะในตำแหน่งแบ็กขวา เนื่องจาก ตีโน่ ลิฟราเมนโต้ แบ็กขวาของทีมนั้น ถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานและต้องหยุดพักฟื้นยาว ทำให้ทีมจะเหลือแค่ ไคล์ วอล์คเกอร์ ปีเตอร์ส เพียงคนเดียวที่ใช้งานได้ในตำแหน่งกองหลัง ทั้งนี้มีรายงานว่า เซาธ์แฮมป์ตัน กำลังจับตาดู สเปนซ์ อย่างใกล้ชิด เพราะคาดว่าไก่เดือยทอง น่าจะปล่อยยืมตัวนักเตะในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้

เนื่องจากแบ็กขวาวัย 22 ปี ไม่ค่อยมีส่วนร่วมกับทีมมากนักในยุคของ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของทีม โดยในฤดูกาลนี้นักเตะได้ลงสนามบนเวทีพรีเมียร์ลีก ไปแค่เพียง 4 นัดเท่านั้น สำหรับแข้งชาวอังกฤษ ได้ย้ายมาจากน็อตติ้งแฮม ฟอเรส และมาค้าแข้งกับ สเปอร์ส ในปี 2022 และนอกจากสเปนซ์ แล้วทางนักบุญ เองก็ได้เล็งนักเตะไว้อีก 2 ราย

คือโยซิป ยูราโนวิช กองหลังของเซลติก แต่ดูเหมือนว่าแข้งชาวโครเอเชียรายนี้จะมีหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ที่สนใจนักเตะรายนี้เช่นเดียวกัน ทั้ง แมนยู , เชลซี และ บาร์เซโลน่า ส่วนอีกรายคือ เจมส์ บรี แบ็กขวาของลูตัน ทาวน์ ทีมในแชมเปี้ยนชิพ ซึ่งคาดว่าแข้งรายนี้จะมีโอกาสย้ายมาร่วมงานกับเซาธ์แฮมป์ตัน มากที่สุด ข่าวบอลล่าสุดวิเคราะห์บอลวันนี้ที่ไม่ควรพลาด

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล