" "

ผู้จัดการทัพช้างศึก U23 ประกาศอัดฉีดงบ กว่า 2 ล้านบาทให้นักเตะ

ผู้จัดการทีมชาติไทย ทัพช้างศึกU23 ประกาศจ่ายเงินอัดฉีด ให้กับนักเตะทีมชาติ ด้วยเงินรางวัลกว่า 2ล้านบาท สำหรับการเอาชนะ เกมการแข่งขัน ทีมชาติมาเลเซีย และสามารถกลายเป็น ผู้นำเกมการแข่งขัน ชิงแชมป์กลุ่มเจ ให้ได้นั่นเอง นับได้ว่าเป็นเกมการแข่งขัน ที่ต้องอาศัยทีมเวิร์ก ของทัพช้างศึกU23 เพื่อลงสนามในการสู้ศึก ชิงแชมป์เอเชีย2022 เรียกได้ว่าเป็นเกมการแข่งขัน ในรอบเกมการแข่งขันครั้งสุดท้าย ของการเข้าใช้งานในกลุ่มเจ และเกมการแข่งขัน ในระหว่างทีมชาติไทย ทัพช้างศึกU23

ที่จะพบกับทีมชาติมาเลเซีย มีการเพิ่มเงิน เพื่อทำการอัดฉีดให้กับ ทัพช้างศึกU23 อีกจำนวน 2ล้านบาท สำหรับการทำสกอร์ ให้กับทางด้านของมีใชาติไทย ให้สามารถเอาชนะ ทีมชาติมาเลเซียให้ได้ เพราะเป็นเกมการแข่งขัน ที่เรียกได้ว่า เป็นงานที่ยากที่สุด และเป็นเกมการแข่งขัน ที่เรียกได้ว่ากดดันที่สุดอีกด้วย และเกมการแข่งขันครั้งนี้

นักเตะต้องทำให้ดีที่สุด ถึงแม้จะรู้ว่า เกมนี้มีโอกาสได้เปรียบ และเสียเปรียบ ต้องรอดูในสนามแข่งขัน ที่ใกล้จะเริ่มขึ้น และจุดหมายของเกมการแข่งขัน ของทีมชาติไทย ทัพช้างศึกU23 ต้องคว้าคะแนน 3แต้มมาให้ได้เท่านั้น จึงจะได้ขึ้นชื่อว่าดีที่สุด โดยการแข่งขันจะจัดขึ้นที่ สนามเอ็มเอฟเอฟสเตเดี้ยม ของประเทศมองโกเลีย ที่จะพบกันในสนามแข่งขันในวันที่ 31ตุลาคมนี้

อ่านเพิ่มเติม >> วิเคราะห์บอล