" "

มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ของ ‘เดอะ กันเนอร์ส’ ออกมาชื่นชม นิโกลาส์ เปเป้ ผู้เล่นเจ้าของค่าตัวสถิติสโมสร หลังเกมที่ อาร์เซนอล บุกไปอัด โมลด์ คาถิ่นด้วยสกอร์ 3-0

ย้อนกลับไปในศึก พรีเมียร์ลีก นัดที่ผ่านมา เปเป้ เกิดอาการหัวร้อนจนเฮดบัตต์เข้าไปที่ศีรษะของ อลิโอสกี้ แข้งของ ลีดส์ ยูไนเต็ด จนถูกกรรมการชักใบแดงไล่ออกจากสนาม นั่นทำให้เพื่อนร่วมทีมของเจ้าตัวต้องต่อกรกับบรรดานักเตะ ‘ยูงทอง’ ด้วยความยากลำบาก จน ‘พี่ต้า’ ถึงกับออกมาประกาศว่า เขารับไม่ได้กับพฤติกรรมแบบนี้

อย่างไรก็ดี ปีกทีมชาติไอวอรีโคสต์ ได้รับโอกาสลงสนามอีกครั้งในทัวร์นาเมนต์ ยูโรป้าลีก ซึ่งเจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และซัดประตูเบิกร่องให้กับทีมได้สำเร็จ

“ผมพึงพอใจกับเขามาก หลังจากความผิดหวัง คุณก็ต้องการจะเห็นอะไรที่โดดเด่นออกมาอย่างรวดเร็ว และผมก็เห็นมันตั้งแต่นาทีแรกของการแข่งขัน ภาษากายของเขา (นิโกลาส์ เปเป้) มันบ่งบอกว่า เขาพร้อมจะสู้ต่อไป”

“ผมคิดว่าเขามีผลงานที่ยอดเยี่ยม เขาทำประตูได้ จริงๆ เขาน่าจะทำได้อีกประตู สองประตูด้วยซ้ำ เขาสร้างโอกาสที่ยอดเยี่ยมให้กับเพื่อนร่วมทีม และทำงานอย่างหนักเพื่อทีม ผมชอบมันจริงๆ และพอใจเป็นอย่างมาก” มิเกล อาร์เตต้า กล่าวกับสื่อมวลชน

เกมนัดต่อไปของ อาร์เซนอล พวกเขามีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ‘หมาป่า’ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ในวันอาทิตย์ที่ 29 พ.ย. นี้ เวลา 02.15 น.

ติดตามไฮไลท์ และข่าวสารวงการฟุตบอลได้ทาง: thaisnews.com