" "

ข่าวบอลไทย

กิเลนผยอง โชว์ฟาดแข้งเอาชนะ สวาทแคท ด้วยสกอร์ 3-0

ศึกรีโว่ ไทยลีก 2022-2023 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดรังเอาชนะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ไปแบบขาดลอยด้วยสกอร์ 3-0 โดยเอกนิษฐ์ ปัญญา , ลูคัส โฮช่า และ วิลเลี่ยน พ็อพพ์ เป็นผู้สอยตาข่ายไปคนละ 1 ประตู เปิดเกมมาได้ 10 นาที กิเลนผยอง เกือบยิงประตูแรกได้ก่อน เมื่อเอกนิษฐ์ แย่งบอลคู่แข่งและลากยาวมาทางขวาก่อนจะซัดแบบเต็มข้อ แต่พิศาล สกัดไว้ได้ ต่อมาในนาทีที่ 27 เมืองทอง เป็นฝ่ายทำประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากลูกเตะมุมของวีระเทพ ป้อมพันธ์ ส่งต่อให้ เอกนิษฐ์ ปัญญา หามุมสวยๆซัดเข้าไปแบบเต็มข้อ เป็นฝ่ายขึ้นนำไปก่อน

จากนั้นเมืองทอง ก็มีหลายจังหวะที่เกือบจะทำประตูได้ แต่ก็ไม่สามารถสอยตาข่ายเพิ่มได้ จบครึ่งแรกกิเลนผยอง เป็นฝ่ายนำไปก่อน 1-0 พอในช่วงครึ่งหลังสวาทแคท มีเกมรุกที่ดีขึ้นจนเกือบทำประตูตีเสมอได้หลายจังหวะ แต่ในนาทีที่ 78 กลับเป็นฝ่ายกิเลนผยอง ที่สอยตาข่ายหนีเป็น 2-0 เมื่อวิลเลียม พ็อพพ์ โหม่งให้กับ ลูคัส โฮช่า ที่ยืนรออยู่จากนั้นก็โหม่งเข้าตาข่ายไปแบบสวยงาม

ทำให้เมืองทอง หนีห่าง สวาทแคท เป็น 2-0 และในช่วงทดเวลานาทีที่ 90+6 ซาดอร์ มีร์ซาเยฟ ส่งบอลให้กับ วิลเลี่ยน พ็อพพ์ ซัดเข้าไปแบบสวยงาม ปิดเกมให้กิเลนผยอง ได้อย่างน่าประทับใจ ซึ่งแน่นอน ข่าวบอลไทย เผยว่าเกมนี้ เมืองทอง ยูไนเต็ด เหนือกว่า นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี มากๆ โดยสามารถคว้าชัยไปแบบขาดลอย 3-0 ข่าวฟุตบอลไทยล่าสุดวิเคราะห์บอลใหม่ล่าสุดที่ไม่ควรพลาด

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล