" "

เอฟรา เชื่อตอนนี้นักเตะปีศาจแดงนั้นสูญเสียความไว้ใจนายใหญ่ของทีม 

ปาทริซ เอฟรา อดีตยอดนักเตะของปีศาจแดงได้ความเห็นรูปเกมของ เอริค เทน ฮาก ในเกมดาร์บี้ แมตช์ ที่พวกเขาบุกไปโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถล่ม 6-3 จะนำพาหายนะมาสู่ทีม อดีตแข้งปีศาจแดงวัย 47 ปี กล่าวว่า นักเตะแมนฯ ยูฯ บางรายได้สูญเสียความไว้วางใจในตัว กุนซือชาวดัตช์ รายนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังความพ่ายแพ้ต่อ เดอะ ซิติเซ่น เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เฮดโค้ชวัย 52 ปี ยอมรับว่า เขารู้สึกประหลาดใจ จากการที่ผู้เล่นของทีม ไม่ไว้ใจเขาอีกต่อไป ภายหลังความปราชัย ดังกล่าว

ซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนี้ ส่งผลให้ ยูไนเต็ด ได้รับรู้ถึงความจริงที่ว่า ชัยชนะ 4 นัดติดต่อกันก่อนหน้านี้ เป็นสิ่งที่พวกเขาไม่ควรยึดติดอยู่กับมัน อีกทั้ง เทรนเนอร์จากแดนกังหันลม ได้ให้สัมภาษณ์หลังเกมการแข่งขันที่ เอติฮัด สเตเดียม ในวันนั้น ว่าเหล่าพลพรรคปิศาจแดง ไม่มีกระจิตกระใจที่จะสู้กลับเลย ทั้งๆ ที่รู้ตัวว่า เหล่านักเตะทัพเรือใบสีฟ้าเล่นได้ดีกว่า แล้วถ้าคุณไม่สู้ โดยอย่างยิ่งกับทีมระดับ แมนฯ ซิตี้ สิ่งที่ตามมามันจะสาหัสเสียยิ่งกว่าเกมที่แพ้ เบรนท์ฟอร์ด เนื่องจากพวกเขาไม่ยอมทำตามแผนที่เราว่างเอาไว้

มันเป็นการเล่นที่ขาดความเชื่อมั่น สิ่งที่ผมวางไว้จะแสดงให้เห็นว่าพวกเราสามารถทำได้ดีกว่าพวกเขาได้(แมนเชสเตอร์ ซิตี้) พวกเราเอาบอลมาครองได้ ก่อนจะสูญเสียมันไป และนำไปสู่การเสียประตูแรกไปในที่สุด แล้วพวกเราก็สร้างความผิดพลาดมาโดยตลอดหลังจากนั้น พวกเราไม่ปฏิบัติตามแผนที่วางไว้ ไร้ซึ่งระเบียบวินัย มันไม่ควรจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นเลยด้วยซ้ำ ผมไม่สามารถรับกับสิ่งที่เกิดขึ้นได้อย่างไรก็ตาม เอฟรา เห็นว่าถ้อยคำดังกล่าว จะส่งผลให้แข้งยูไนเต็ดหลายรายไม่พอใจ เทน ฮาก

และจะส่งกระทบต่อไปในระยะยาว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมที่พวกเขามีคิวลงโม่แข้งกับ เอฟเวอร์ตัน สุดสัปดาห์นี้ คำถามคือ ยูไนเต็ด จะหายเมาหมัดจากศึกดาร์บี้ แมตช์ แล้วหรือยัง? มันเป็นเกมที่ยากเสมอเมื่อต้องเผชิญหน้ากับทีมอย่าง เอฟเวอร์ตัน นั่นไม่ใช่สถานที่ที่ผมต้องการให้ ยูไนเต็ด ไปเล่นเลย ซึ่งในตอนนี้เป็นเรื่องน่าเสียดายที่ผมต้องพูดว่า เอฟเวอร์ตัน จะชนะ

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล