" "

แจ็ค กรีลิช เนื้อหอมปีศาจแดง เตรียมควักจ่ายอื้อซ่า เพื่อขอซื้อตัวไปร่วมทีม

แนวหน้าของสิงห์ผยอล กัปตันทีมอย่างกรีลิชที่ปัจจุบันห้าวไม่ออก หลังจากถูกศาลสั่งห้ามขับรถ เนื่องจากสาเหตุจากการขับขี่เวลาเมา โดยเป็นปัญหาซ้ำซากหลังจากเคยถูปรับ และมีปัญหาอยู่หลายครั้งกับเรื่องเมาแล้วขับหลังจากที่แจ็ค กรีลิช กัปตันแข้งคนดีงวัย 25 ปี ของทางสิงห์ผยอง สโมสรแอสตัน วิลล่า เคยขับรถแรนจ์ โรเวอร์ คันหรูด้วยอาการมึนเมา จนเกิดอุบัติเหตุมาแล้ว 2 ครั้งที่ผ่านมา โดยเหตุการณ์ในครั้งแรกจากอุบัติเหตุครั้งนั้น แจ็ค กรีลิช เมาพูดจาไม่รู้เรื่องกับรถทั้งหมด 3 คันที่เขาพุ่งชนในเขตโซลิฮัลล์ และหลังจากนั้นครั้งที่ 2 ทางด้านแจ็ค กรีนิช

ดาวเตะกองหน้ากัปตันทีมของสิงห์ผยอง แอสตัน วิลล่า ขับรถเกินกฎหมายกำหนดบนถนน M42 ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากสนามซ้อมของทางสโมสรแอสตัน วิลล่า มากนักก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม หลังจากที่ทำผิดซ้าซากและดูแล้วจากประวัติ ทางด้านศาลผู้สถิตย์ไปด้วยความยุติธรรม ได้ทำการขึ้นแท่นตัดสินให้ทางด้าน แจ็ค กรีลิช นักเตะแข้งเหล็กกัปตันทีมสิงห์ผยอง แอสตัน วิลล่า ที่ออกอาการผยองไม่ออกเพราะคำสั่งศาล ห้ามทางด้านแจ็ค กรีลิช ขับรถเป็นระยะเวลา 9 เดือน อีกทั้งยังสั่งปรับด้วยเงินจำนวน 3 ล้านบาทถ้าคิกเป็นเงินไทย เรียกได้ว่าเงียบหงอยผยองไม่ออกกันเลยทีเดียว ซึ่งทางด้านแข้งกองหน้ากัปตันทีมสิงห์ผยอง ของแอสตัน วิลล่า ได้ยอมรับทุกข้อกล่าวหา เป็นเหตุให้มีการรอลงอาญาจากการกระดังกล่าว โดยทางแจ็ค กรีนิช รู้สึกผิดและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก กับสิ่งที่ได้ทำลงไปนั้น

คิดหนัก​ ถ้าอยากได้​ กรีลิช​ ปีศาจแดงอาจกระเป๋าแห้งได้

กับข่าวที่ออกมาว่าทางด้านของสิงห์ผยอง สโมสรแอสตัน วิลล่า อาจจะมีการเทขายกัปตันทีม แจ็ค กรีนิช ออกจากสโมสรทำให้ทางด้านโมสรปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการรีบเช็คเงินในกระเป๋าตนเองทันที ว่าถ้าหากต้องการได้ตัวกัปตันกองกลาง แจ็ค กรีนิช มาร่วมทีมจะต้องจ่ายเท่าไหร่ โดยในเบื้องต้นถ้ามีการขายออกจริง ทางสโมสรดังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เตรียมควักเงินรอแล้วที่ราคา 100 ล้านปอนด์ เพื่อนำกัปตันกองกลาง แจ็ค กรีนิช มาอยู่ที่สนามโอลด์ แทรพฟอร์ด เนื่องจากทางด้านปีศาจแดง สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลงไหลการยิงประตูของกัปตันกองกลาง แจ็ค กรีนิช

ที่สามารถโชว์ฟอร์มการเปิดตาข่ายได้ยอดเยี่ยม และการส่งลูกแอสซิสต์แบบที่ว่า ถ้ามีโอกาสไม่มีปล่อยให้หลุดรอดไปได้ ทำให้ทางสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกิดอาการกระสันอยากได้ตัวกัปตันกองกลาง แจ็ค กรีนิช มาร่วมทีมด้วยกันนั่นเอง ส่วนเรื่องอัตราค่าตัวที่เดิมนั้นอยู่ที่ราคา 80 ล้านปอนด์ แต่หลังจากฟอร์มการเล่นที่โชว์จัดจ้านราคาก็พุ่งปรื๊ดขึ้นไปที่ 100 ล้านปอนด์ ซึ่งการเปิดโต๊ะเพื่อเจรจากัปตันกองกลาง ที่ถือว่าเป็นแข้งสารพัดประโยชน์มาร่วมทีมนั้น ทางด้านสโมสรปีศาจแดง แมนเชสเตแร์ ยูไนเต็ด ต้องเตรียมเงินเผื่อเหลือเผื่อเรียกไว้เฉพาะเลยทีเดียว

ซึ่งทางด้านสิงห์ผยอง สโมสรแอสตัน วิลล่า ก็เกิดข่าวใหญ่สำหรับการขึ้นค่าเหนื่อย ให้กับกัปตันแจ็ค กรีนิช จากเดิมพันราคาอยู่แค่ 80 ล้านปอนด์ ก่อนที่จะพุ่งทะยานเหมือนลูกบอลที่ราคา 100 ล้านปอนด์ ในทันทีเช่นเดียวกัน โดยการอัดโขลก บดขยี้ค่าตัวของนักฟุตบอลกัปตันทีมคนเก่ง เรียกได้ว่าขยี้ความอยากได้ของทางปีศาจแดง สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้อย่างนองเลือดกันเลยทีเดียว

ค่าตัวกรีลิช​ แพงขนาดนี้​ เพราะไม่ขายยังไม่เข้าใจกันอีก

ทางด้านของกุนซือประจำทีมแอสตัน ที่อดรนทนไม่ไหวออกมาโวยว่า “ไม่เคยคิดจะขายกัปดัน แจ็ค กรีนอช เลยสักครั้งการที่เหนื่อยสูงมากๆตอนนี้ เพราะไม่ขายไงไม่เข้าใจกันหรือ”ซึ่งเป็นข่าว ทอก ออฟ เดอะ ทาวว์ กันเลยทีเดียวกัน เรื่องการขายกัปตันทีมแอสตันวิลล่า แจ็ค กรีนิช ที่มีการบ่นว่าค่าตัวพุ่งฉุดไม่อยู่จริงๆ เรื่องโอ้ละพ่อคราวนนี้ที่เกิดขึ้น เมื่อทางด้านกุนซือของสิงห์ผยอง สโมสรแอสตัน วิลล่า ดีน สมิธ ออกมาลั่นวาจาแล้วว่า ไม่มีทางขาย แจ็ค กรีลิช กองกลางกัปตันทีมเป็นอันขาด จากข่าวที่ออกมาตลอดเวลา

เรื่องที่ทางทีมปีศาจแดง ที่ได้ทำการเสนอสัญญา และการเจรจาเรื่องของการซื้อขาย กัปตันทีมสิงห์ผยอง แจ็ค กรีนิช แต่ติดที่ว่าทำไมราคาพุ่งขึ้นไปเหมือนลูกเตะส่งเช่นนั้น เนื่องจากทางด้านของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความสนใจในตัวของทางด้าน แจ็ค กรีนิชเป็นอย่างมาก จนเกิดกระแสที่ออกมาอย่างรุนแรง ประกอบทั้งในการแข่งขันที่เกิดขึ้น ทางด้านนักเตะตัวเก่งของทางทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากทางด้านกองกลางบาดเจ็บ และมีการพักรักษาตัวอยู่หลายคนโดยเฉพาะ ปอล ป็อกบา ,สก็อต แมคโทมิเน ที่ต้องพักผ่อนและรักษาตัวยาว

โดยทางด้านของหัวเรือประจำทีมแอสตัน วิลล่า ที่ออกมาบอกอย่างโจ่งแจ้งแล้วว่า ไม่ขายแจ็ค กรีนิช แน่นอนและรู้ว่ากัปตันกองกลางนั้น เนื้อหอมเป็นที่มุ่งหวังของจากหลายสโมสร และอีกอย่างคือเขาคือนักเตะ ที่อยู่ในระดับสูงสุดของทีม อีกทั้งเป็นตัวหลักของทางสโมสร และทางตัวเองเคยบอกแล้วว่า ทางทีมมีความอดทนสูง เป้าหมายที่สร้างทีมขึ้นมา เพราะอยากจะมีชื่ออยู่ที่หัวตารางบ้าง และเป็นไปไม่ได้ที่ทางสโมสรจะมีการ ส่งออกคนสำคัญของทีมออกไป

รอย​ คีน ยอดกูรูคิดถึงวันแรกที่เคยเจอ กรีลิช ยอดดาวเตะสิงห์ผยอง

“รอย คีน” อดีตนักเตะคนดังที่ผันตนเอง ไปเป็นกูรูผู้รอบรู้เรื่องลูกหนัง ได้ออกมาเล่าเรื่องที่เคยเจอกับครั้งแรก “แจ็ค กรีลิช” เมื่อนานมาแล้วที่ตนเองเคยเป็นผู้ช่วยอยู่ที่สโมสร “แอสตัน วิลลา” ถือว่าเป็นนักเตะที่ประทับใจมากที่สุด เพราะเขาเป็นนักเตะที่มีความกล้าที่จะเสี่ยง ที่เป็นช่วงที่จะสามารถทำประตูได้ จังหวะไหนที่เขาคิดว่าน่าลองดูเขาจะทำในทันที นั่นคือสิ่งที่ชอบมากที่สุดเมื่อพูดถึง แจ็ค กรีลิช และเขาก็สามารถที่จะทำได้ในเรื่องของ การตัดสินใจและฟอร์มการเล่นที่สุดแสนประทับใจ เพราะการที่เขาสามารถพาทีมสิงห์ผยอง แอสตัล วิลล่า ได้ขึ้นไปอยู่บนตารางได้ นั่นคือสิ่งที่เรียกว่าความสำเร็จของเขา และมันเป็นอะไรที่น่าประทับใจมากเช่นกัน

ฮ็อดจ์สัน ยังคงเชื่อมั่นในตัวของ กรีลิช ไม่มีเปลี่ยนแปลง

รอย ฮ็อดจ์สัน บอสใหญ่ของสโมสรคริสตัล พาเลซ ผู้ที่นำพาให้นักเตะกัปตันกองกลาง แจ็ค กรีลิช ได้เข้ารับใช้ทีมชาติไอร์แลนด์ ยังคงออกอาการชื่นชมทางด้านกัปตันกองกลางคนนี้ โดยเฉพาะความเชื่อมั่นในเรื่องของ ฝีเท้าไม่เคยเปลี่ยนแปลงจากตัวเขา และยอมรับว่าเป็นอะไรที่ประทับใจ นักเตะของสโมสรแอสตัน วิลล่า คนนี้สุดๆเลยทีเดียว อีกทั้งยังรู้สึกว่าตัวของกัปตันกองกลาง แจ็ค กรีลิช แห่งทีมสิงห์ผยอง แอสตัน วิลล่า คนนี้นั้นฝีเท้าพัฒนาขึ้นมากจากหลายปีก่อน และเป็นนักเตะที่เติบโตขึ้นมากจาก 5 ปีที่แล้วชัดเจนมากที่สุด

ติดตามวิเคราะห์บอลได้ที่ https://www.thaisnews.com/