" "

แฟนบอลม้าลาย ไม่พอใจ เห็นภาพ ป็อกบา โพสต์เล่นสกี

ปอล ป็อกบา กองกลางสโมสร ยูเวนตุส ที่ออกมาโพสต์อินสตาแกรมว่ากำลังพักผ่อน เล่นสกีอยู่อย่างมีความสุข ทำให้เหล่าแฟนบอลทีมม้าลาย เกิดอาการเดือดทะลุลานสกี หลังเห็นนักเตะชาวฝรั่งเศส ที่แจ้งว่ามีอาการบาดเจ็บพักยาวมาตั้งแต่ปรีซีซั่น อยู่ดีไม่ว่าดี โพสต์อินสตาแกรมเล่นสกี ปลุกจุดเดือดเหล่าแฟนบอลยูเวนตุสลุกขึ้นมาด่ากลางโซเชียล รับไม่ได้กับพฤติกรรม พักเจ็บ หรือ พักผ่อน ของนักเตะคนดัง ทำเอาคอมเมนท์กันแบบเดือดพล่านทะลุโซเชียลกันเลยทีเดียว

ป็อกบาเป็นนักเตะที่ย้ายมาจากสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนที่จะเข้าร่วมสนามกับสโมสรยูเวนตุส ซึ่งเป็นการเข้าร่วมทีมม้าลายในแบบไม่มีค่าตัว ด้วยเป็นการรีเทิร์นกลับมาร่วมงานด้วยกัน เป็นครั้งที่ 2 หากแต่เมื่อถึงเวลาใกล้ลงสนาม นักเตะชาวฝรั่งเศสยังไม่มีโอกาสได้ลงสนาม กลับต้องบาดเจ็บตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่นที่ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยนักเตะยังปฏิเสธการผ่าตัด พยายามรักษาแบบกายภาพบำบัด แต่สุดท้ายต้องผ่าตัดเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บและปัจจุบันอยู่ในช่วงของการพักฟื้นตัว 

ปัจจุบันทางด้านของป็อกบาต้องรักษาอาการบาดเจ็บนานกว่าที่คาดการณ์ หากแต่การพยายามฟื้นฟูสภาพความฟิตที่นักเตะต้องพยายามอย่างหนัก กลับถูกแทนที่ด้วยภาพของการเล่นสกีที่นักเตะโพสต์ในปัจจุบัน หลังกลายเป็นการไปกวนต่อมรอคอยของเหล่าแฟนบอลที่มีอยู่ให้ต้องขาดสะบั้นลง เพราะการท่องเที่ยวช่วงพักรักษาตัว เป็นภาพที่บาดตา บาดใจของผู้รอคอยการมาถึงของนักเตะดังนั้นสิ่นสุดลง และมีความโกรธที่แสดงออกมาด้วยถ้อยคำบนโลกโซเชียล ซึ่งแสดงถึงความไม่พอใจเป็นอย่างมาก

สำหรับสิ่งที่แฟนบอลกังวล เพราะการเล่นสกีนั้นเป็นกีฬาที่มีความเสี่ยงต่อการบาดเจ็บ เช่นเดียวกับมือกาวดัง มานูเอล นอยเออร์ ของสโมสรบาเยิร์น มิวนิค ที่เกิดปัญหาอุบัติเหตุจากสกี บาดเจ็บเพราะโชคร้ายจากการเล่นสกี ดังนั้นจึงไม่แปลกใจที่สาวกแฟนคลับจะเกิดอาการคลั่ง กลัวบาดเจ็บอีกครั้งเอาได้

อ่านเพิ่มเติม>> วิเคราะห์บอล