" "

แฟนสาวสุดสวยของติโบ กูร์กตัวส์ นายประตูแห่งทีมในสเปน

แคโรไลน์ ลิจเน่น ภรรยาคนปัจจุบันของ ติโบ กูร์กตัวส์ ซึ่งเป็นอดีตแฟนสาวของ เควิน เดอบรอยน์ เพื่อนร่วมทีมชาติ เบลเยียม และสโมสรสิงห์บลู เชลซี สมัยค้าแข้งอยู่ด้วยกัน ก่อนที่ เดอบรอยน์ จะย้ายไปอยู่กับสโมสร เบรเมน ในประเทศเยอรมัน โดยข่าวรายงานว่า กูร์กตัวส์ และ ลิจเน่น อดีตแฟนสาวของ เควิน เดอบรอยน์ ได้แลกเปลี่ยนรูปลับส่วนตัวของกันและกัน ผ่านทางสื่อโซเชียล มีเดีย อย่าง เฟสบุ๊ค สื่อสังคมออนไลน์ชื่อดังของโลก

และ ลิจเน่น เริ่มเบื่อการใช้ชีวิตในเบรเมน จึงย้ายไปอยู่มาดริด กับ กูร์กตัวส์ โดยที่อดีตแฟนอย่าง เดอบรอยน์ ไม่รับรู้ เพื่อที่จะได้มีสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับ กูร์กตัวส์ ซึ่งเมื่อ เดอบรอยน์ รับรู้ก็เสียใจมาก และทำให้เขาคลั่งจนช็อคสุดๆ แต่อย่างไรก็ตามเรื่องราวก็ยุติลงด้วยดีเมื่อ มาร์ค วิลม็อตส์ เทรนเนอร์ทีมชาติเบลเยียม เข้ามาเจรจาไกล่เกลี่ยนจนทั้งคู่กลับมาคุยกันเป็นปกติ

สำหรับ กูร์กตัวส์ ปัจจุบ้นค้าแข้งอยู่กับสโมสรราชันชุดขาว แห่งลาลีกา สเปน ในตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาย้ายร่วมทีมเชลซี ในปี 2011 และถูกส่งไปยืมตัวทันทีกับสโมสร แอตเลติโกมาดริด ใน 3 ฤดูกาลกับสโมสรตราหมี กูร์กตัวส์ คว้าแชมป์ยูโรป้าลีก , โคปา เดล เรย์ และลาลีกา อีกทั้งยังคว้ารางวัลผู้รักษาประตูยอดเยี่ยม ริคาร์โด้ ซาโมร่า โทรฟี่ ก่อนจะกลับมาอยู่กับ เชลซี ในปี 2014 และต่อมาในปี 2018 สโมสรเรอัล มาดริด ก็เซ็นสัญญากับ กูร์กตัวส์ ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ ทำให้เขากลายเป็นผู้รักษาประตูที่แพงที่สุดในลาลีกา ทำลายสถิติเดิมของ ยาน โอบลัค เขาคว้าแชมป์ลาลีกาสมัยที่ 2 และ ซาโมร่า โทรฟี่ ครั้งที่ 3 ได้ในปี 2020

อ่านเพิ่มเติม ข่าวกีฬาบอล