" "

แบงค็อกฮึด คว้าชัยอีกครั้ง หลังแซงทำสุพรรณฯ ไปได้ 3-2

โดยในเกมการแข่งขันในครั้งนี้ นักเตะขาแข้ง เฮแบร์ตี้ แฟร์นันเดซ ก็สามารถทำประตู ให้กับทีมได้ถึง 2ประตู เป็นการพาทีม ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด คว้าชัยในศึกครั้งนี้ ทำให้สุพรรณบุรี เอฟซีพ่ายไป 2-3 เกมการแข่งขันเปิดฉากเริ่มจาก จังหวะที่ รัชนาท อรัญญไพโรจน์ เกือบทำประตูแรกให้กับทีมได้แล้ว

แต่บอลของเขาถูก ไมเคิล ฟานเคสการ์ด ปัดบอลออกไปได้ก่อน จากนั้นไม่นาน ไมเคิล ฟานเคสการ์ด นายประตูของทีมทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ก็ได้ออกมา ตัดบอลในบริเวณ นอกกรอบเขตโทษ ทำให้บอล ไหลมาเข้าทาง แฮร์ริสัน ไคออน เขาจึงได้จังหวะในการยิงบอล เข้าประตู ไปในทันที ส่งผลให้สุพรรณบุรี เอฟซี ขึ้นนำไปก่อน 1-0 ต่

อมาไม่นานนัก ทางด้านทีม ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ก็สามารถ ทำประตูตีเสมอได้ โดยเริ่มจากลูกเตะมุมของ วานเดอร์หลุยส์ ที่เขาเปิดบอลเข้ามา ต่อด้วยขาแข้ง มานูเอล ทอมเบียรห์ ที่ได้จังหวะโขกบอล แบบเต็มๆ แต่ทางด้าน แพคทริค เดย์โต้ ก็เข้ามาปัดทิ้งไว้ได้ แต่ยังไม่พ้นอันตราย ก่อนที่บอล จะมามาทาง ปกเกล้า อนันต์ ซึ่งเขาก็ได้จังหวะ ในการพาบอลเข้ากรอบ ไปได้อย่างสวยงาม ทำให้ตอนนี้เสออกัน 1-1

ผ่านมาจนถึงครึ่งหลัง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ก็มาได้ประตูอีกครั้งเป็น 3-1 ต่อด้วย สุพรรรบุรี เอฟซี ที่ไล่ตามขึ้นมาเป็น 2-3 จนกระทั่งจบเกมการแข่งขัน สุพรรณบุรี เอฟซี ได้พ่ายให้กับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 2-3 ทำให้สุพรรณบุรี เอฟซี แพ้ไปอย่างน่าเสียดาย สองนัดติดกัน

และในตอนนี้ พวกเขาก็มี 20 แต้มเท่าเดิม ส่วนทางด้าน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่ตอนนี้ พวกเขาได้คว้าชัยชนะ มาได้สองนัด อีกทั้งพวกเขาไม่แพ้ใครเป็นเกมที่ห้า ติดต่อกันอีกด้วย ทำให้ตอนนี้ พวกเขามีคะแนนเพิ่มเป็น 31 คะแนนแล้ว

อ่านต่อได้ที่ : https://www.thaisnews.com/